Tai nạn xe buýt ở Ấn Độ, 32 người chết

16/06/2012 19:48 GMT+7

(TNO) Ít nhất 32 người thiệt mạng và hơn 20 người khác bị thương vào ngày 16.6 khi chiếc xe buýt chở họ lao khỏi một chiếc cầu ở miền tây Ấn Độ.

(TNO) Ít nhất 32 người thiệt mạng và hơn 20 người khác bị thương vào ngày 16.6 khi chiếc xe buýt chở họ lao khỏi một chiếc cầu ở miền tây Ấn Độ.

Hãng thông tấn Press Trust of India dẫn lời cảnh sát cho biết những người hành hương đạo Hindu đang trên đường trở về sau chuyến thăm đền Shirdi Saibaba thì tai nạn xảy ra trước khi trời sáng ở huyện Osmanabad thuộc bang Maharashtra.

“Chúng tôi đã phải chật vật cứu những người sống sót và vớt thi thể các nạn nhân lên khỏi mặt nước”, một cảnh sát nói với kênh truyền hình CNN-IBN.

Nhà chức trách đang cố gắng xác định nhân thân các nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Tổ chức Y tế thế giới, Ấn Độ là nước có tỷ lệ tử vong do tai nạn giao thông cao nhất thế giới, với các nguyên nhân chủ yếu là do xe chạy quá nhanh, lái xe bất cẩn và đường xấu.

Thống kê của Văn phòng Hồ sơ Tội phạm Quốc gia Ấn Độ cho thấy gần 135.000 người thiệt mạng do tai nạn giao thông đường bộ trong năm 2010.

Hồi tháng 5, 24 người hành hương đạo Hindu đã thiệt mạng khi chiếc xe buýt chở họ tông vào một xe tải và rơi xuống một con sông ở miền bắc Ấn Độ.

Khang Huy

>> Lật xe buýt ở Pakistan, 20 người chết
>> Tai nạn nghiêm trọng ở Haiti, Trung Quốc
>> Lật xe buýt ở Pakistan, 20 người chết
>> Xe buýt rơi xuống hồ, 14 học sinh thiệt mạng
>> Lật xe buýt, 10 người thiệt mạng
>> Xe tải lật nhào xuống ruộng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.