Tiếp tục làm rõ 2 cái chết bí ẩn

16/06/2012 03:35 GMT+7

Ngày 15.6, Công an tỉnh Cà Mau tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Phạm Minh Hiếu (20 tuổi, quê xã Trí Lực, H.Thới Bình).

Vào ngày 12.6, người dân địa phương phát hiện 1 sọ người, 1 bộ quần áo treo trên cây, phía dưới là đống xương trên phần đất nuôi tôm của gia đình ông Cao Văn Liền (40 tuổi, ấp Lưu Hoa Thanh, xã Tân Thuận, H.Đầm Dơi).

Ông Liền cho biết, Hiếu làm thuê cho gia đình ông từ năm 2004; đã đi khỏi nhà ông từ ngày 29.5. Sau khi nghe tin anh Hiếu chết, gia đình, người thân của anh đã kéo đến nhà ông Liền để phản đối, yêu cầu đưa hài cốt vào nhà ông Liền để chôn cất tại đây và làm rõ nguyên nhân cái chết. Cách đây 3 năm, anh trai của Hiếu là Phạm Minh Phụng (22 tuổi) cũng làm công cho ông Liền và cũng đã chết tại đây nhưng không có sự can thiệp của cơ quan chức năng.

Sáng 15.6, đoàn công tác của H.Đầm Dơi và các lực lượng chức năng tiếp tục vận động gia đình đưa hài cốt anh Hiếu về quê ngoại ở thị trấn Hộ Phòng, H.Giá Rai (Bạc Liêu) chôn cất, đồng thời ông Liền chịu tiền mai táng ban đầu 57 triệu đồng.

Anh Vy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.