Chó sói vồ chết nữ nhân viên vườn thú

18/06/2012 09:31 GMT+7

(TNO) Truyền thông Thụy Điển ngày 18.6 đưa tin một nhân viên trông nom vườn thú đã thiệt mạng sau khi bị các con chó sói trong chuồng tại sở thú lớn nhất nước này tấn công.

Hãng thông tấn TT (Thuỵ Điển) dẫn lời giám đốc Công viên Hoang dã Kolmarden Mats Hoggren cho hay: tai nạn đáng tiếc xảy ra khi một nữ nhân viên 30 tuổi nhiều kinh nghiệm đang ở trong chuồng thú vào sáng 17.6. Vị này cũng đồng thời cho biết thêm rằng các nhân viên vườn thú thường vào khu vực trên một mình.

Lúc đó có 8 con chó sói trong chuồng thú nói trên. Chúng đã bao vây và tấn công người phụ nữ. Các nhân viên vườn thú sớm nhận ra điều bất thường khi đồng nghiệp của họ không thể duy trì liên lạc bằng máy vô tuyến.

Nhật báo Aftonbladet dẫn lời ông Hoggren cho biết, các nhân viên trông nom vườn thú và trợ giúp y tế đã vào chuồng ngay sau khi đã lập một rào chắn và trang bị vũ khí cho một nhân viên, nhưng tất cả đã quá trễ.

Ông Hoggren nói không có ai chứng kiến vụ tấn công tại Công viên Kolmarden, nằm cách thủ đô Stockholm khoảng 140 km về phía nam.

Khang Huy

>> Hú hồn vì cọp sổng chuồng
>> Hổ trắng giết nhân viên sở thú
>> Đùa với tử thần
>> Khách không mời ở trường tiểu học
>> Phát hiện loài khủng long chỉ to bằng chó sói

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.