“Kết bạn” với máy làm sữa đậu nành

19/06/2012 05:20 GMT+7

Tuy không còn quá xa lạ nhưng máy làm sữa đậu nành vẫn chưa phải là một “người bạn thân”, bởi khi nghĩ đến việc “nâng cấp” cho căn bếp thêm hiện đại, máy làm sữa đậu nành chưa được “ưu ái” nằm trong Top 5 lựa chọn của các bà nội trợ. Sao bạn không thử bắt đầu cập nhật xu hướng bằng cách “làm quen” với chiếc máy này cùng những câu hỏi dưới đây…

Câu hỏi đầu tiên: sữa có ngon và đảm bảo chất lượng?

Kết bạn với máy làm sữa đậu nành  - Máy làm sữa đậu nành Soymilk - 1

Yếu tố quyết định khiến bạn chọn "thân" với một chiếc máy nào đó giữa "rừng" nhãn hiệu máy làm sữa đậu nành trên thị trường chính là vì chất lượng sữa làm ra. Một chiếc máy dù đẹp đến đâu, bền thế nào, nếu không vượt qua được "khẩu vị" của người sử dụng sẽ chỉ mãi 'bám bụi" trong tủ bếp mà thôi!

Sữa ngon trước hết là nhờ hệ thống vi mạch điện tử của máy, tiếp theo là lưỡi dao có thiết kế đặc biệt nghiền đậu đến mịn màng và cuối cùng là hệ thống đun sữa ba chiều, giúp nấu đậu nành chín đều, tận dụng tối đa dưỡng chất, mang đến hương vị thơm ngon.

Thứ hai: vận hành có đơn giản?
 

 Kết bạn với máy làm sữa đậu nành  - Máy làm sữa đậu nành Soymilk - 2

Hãy ghi nhớ: lý do bạn chọn mua máy làm sữa đậu nành thay vì tự làm bằng tay là vì muốn tiết kiệm thời gian và công sức. Chính vì thế một chiếc máy làm sữa đậu nành thân thiện, vận hành theo nguyên tắc một nút bấm là "người bạn" chúng ta cần tìm chứ không phải là một "kẻ phá rối" với bộ điều khiển phức tạp và đầy thuật ngữ.

Thiết kế có thông minh?

 Kết bạn với máy làm sữa đậu nành  - Máy làm sữa đậu nành Soymilk - 3

Như tất cả các loại đồ điện nhà bếp khác, máy làm sữa đậu nành cũng cần phải được thiết kế an toàn, có hai lớp cách nhiệt: thép không gỉ bên trong và nhựa cao cấp bên ngoài. Một "người bạn" thông minh trong trường hợp này phải luôn "bảo vệ" được bạn trong nhiều tình huống như: chống tràn khi đun sữa, tự ngắt điện khi không có nước hay nguyên liệu, ngăn nước tràn vào vi mạch… Sự tận tâm của "người bạn" tốt còn thể hiện ở cơ chế tự làm sạch bằng 1 nút bấm vô cùng độc đáo.

"Ngoại hình" có tinh tế?
 

 Kết bạn với máy làm sữa đậu nành  - Máy làm sữa đậu nành Soymilk - 4

Không chỉ cần "tốt gỗ", "nước sơn" cũng sẽ là yếu tố bắt mắt tác động đến cảm hứng nấu nướng của bạn. Hãy hình dung một chiếc máy có "ngoại hình" nhã nhặn, sang trọng và tinh tế sẽ tương thích như thế nào với những thiết bị khác và góp phần làm sáng lên không gian bếp của cả gia đình.

Và cuối cùng: bạn có yên tâm với chế độ bảo hành?

Thử làm một phép tính nhỏ: một chiếc máy làm sữa đậu nành tiên tiến tích hợp đầy đủ các điều kiện trên như BlueStone SMB7388 chẳng hạn có giá vào khoảng 3.000.000 đ và thời gian bảo hành lên đến 2 năm, mỗi ngày bạn chế biến trung bình 2 mẻ tương đương với 8 ly sữa, chi phí cho 2 lần nấu sữa mỗi ngày (điện, nước, đậu,…) ước tính 15.000 đ. Kết quả thật bất ngờ, mỗi ly sữa sạch ngon, mát lành, thơm béo mà bạn thưởng thức chỉ có giá 2.300 đ.

2.300 đ cho làn da tươi trẻ, vóc dáng thon gọn, sức khỏe dồi dào và thêm quỹ thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Bạn không còn lý do gì để không "kết bạn" với chiếc máy làm sữa đậu nành BlueStone cả!

Máy làm sữa đậu nành BlueStone

- Hệ thống vi mạch điện tử kỹ thuật cao của máy cùng lưỡi dao bằng thép không gỉ với tốc độ đạt đến 20.000 vòng quay/phút nghiền đậu cực nhuyễn mịn và hệ thống đun sữa ba chiều, giúp nấu đậu nành chín đều, tận dụng tối đa dưỡng chất, mang đến hương vị thơm ngon.

- Giao diện thân thiện với người dùng, bộ điều khiển đơn giản, sắp xếp hợp lý, dễ dàng sử dụng.

- Chức năng chống tràn, tự ngắt điện khi không có nước hay nguyên liệu, ngăn nước tràn vào vi mạch.

- Kiểu dáng trang nhã tinh tế, thiết kế sang trọng cùng chế độ bảo hành lên đến 2 năm, một điều ít có nhãn hiệu nào khác có thể đảm bảo.

 

Rất nhiều chương trình và thông tin liên quan đến máy làm sữa đậu nành BlueStone đang được cập nhật trên www.bluestone.com.sg

 

Các model máy làm sữa đậu nành BlueStone đang có mặt trên thị trường, giá dao động từ 1.399.000 đến 2.999.000 đồng.

 

 

* Khách hàng có thể đến xem và dùng thử sữa đậu nành được chế biến trực tiếp từ máy làm sữa đậu nành BlueStone tại các địa điểm sau:

1. TP.HCM (đến 30.06.2012):

- Siêu thị điện máy Chợ Lớn - 590 CMT8, P.11, Q.3

- Siêu thị điện máy Chợ Lớn - Lô G chung cư Hùng Vương, P.11, Q.5

2. Hà Nội (đến 30.06.2012):

- Siêu thị điện máy PICO - 76 Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân

 

 

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.