Mong mỏi một con đường

18/06/2012 09:55 GMT+7

Tuyến đường nối liền 2 xã Tiên Hà (H.Tiên Phước) với xã Bình Sơn (H.Hiệp Đức), tỉnh Quảng Nam dài chưa đến 5 km, nhưng hễ có mưa là người dân phải lội bộ hàng giờ mới đến được trung tâm xã.

363 hộ dân (gần 2.000 nhân khẩu) thuộc 3 thôn Đại Tráng, Tiên Tráng và Tài Thành (xã Tiên Hà) mong mỏi con đường sớm được thi công để con em họ bớt khổ. Bởi nắng thì bụi mù mịt, “ổ gà, ổ voi” đầy đường gây nguy hiểm, mưa xuống hàng trăm học sinh phải lội bùn đi học hết sức vất vả. Do con đường xuống cấp trầm trọng nên nông sản do người dân làm ra không thể đưa ra chợ bán. Ông Nguyễn Thanh Bình (66 tuổi), trú tại thôn Tiên Tráng, cho biết: “Nhà tôi trồng 300 gốc cam nổi tiếng ngon trong vùng, nhưng mấy năm nay tôi đành phá bỏ để trồng cây khác vì không bán được. Tiểu thương về mua cam, nhìn thấy con đường là ngán ngẩm”.

Ông Lê Hồng Sơn, Bí thư Đảng ủy xã Tiên Hà nói: “Mặc dù là khu căn cứ địa cách mạng năm xưa nhưng do xã và huyện không có kinh phí làm đường nên đã mấy chục năm nay người dân phải chịu khổ. Bây giờ người dân nơi đây chỉ có một mong mỏi là con đường sớm được trải nhựa”.

Hoàng Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.