Ngoại tình trong tiệc cưới

18/06/2012 09:02 GMT+7

(TNO) Người phát hiện chú rể trốn vào bếp để “vui vẻ” với cô hầu bàn chính là ba của cô dâu. Lúc đó tiệc cưới đang diễn ra.

(TNO) Người phát hiện chú rể trốn vào bếp để "vui vẻ" với cô hầu bàn chính là ba của cô dâu. Lúc đó tiệc cưới đang diễn ra.

Theo Daily Mail, trong lúc một tiệc cưới đang diễn ra tại Feldkirch (Áo), ba của cô dâu vô tình đi vào bếp. Nhờ thế mà ông bắt quả tang cảnh chàng rể mới toanh của mình đang “ăn vụng” cùng cô hầu bàn.

Đùng đùng nổi giận, ông quay ra sảnh tiệc, tắt nhạc và tuyên bố giải tán đám cưới trong sự ngỡ ngàng của tất cả khách mời. Tất nhiên cô dâu sau đó được ông bố “bỏ nhỏ” lý do.

Cô lập tức đến phòng đăng ký kết hôn để hủy hôn ước mới làm trước đó, nhưng được hướng dẫn phải đến tòa. Khổ nỗi, luật pháp của Áo quy định cô phải chờ đến ít nhất là 6 tháng sau khi kết hôn mới được ly dị. Trong sự sốt ruột đến tột cùng, cô dâu cuối cùng cũng chờ được tới ngày đó để được giải thoát khỏi ông chồng bội bạc.

Riêng chú rể, dẫu lúc “ăn vụng” với cô hầu bàn là đang say rượu nhưng đến khi tỉnh lại, anh ta vẫn "thèm" cảm giác khi say. Bây giờ thì anh ta đã vui vẻ… cưới cô hầu bàn!

Tường Khuê

>> Bó tay!
>> Quan hệ "ngoài luồng" dễ bị thượng mã phong
>> Sự phản bội ngọt ngào
>> Bắt giữ giáo sư ăn sống đôi môi của vợ
>> Đám cưới cún
>> “Cá chuồn” khổng lồ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.