Katy Perry bị chỉ trích vì diện trang phục trong suốt

20/06/2012 11:02 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Katy Perry đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều của báo giới và khán giả hâm mộ về bộ trang phục “không thể mỏng hơn” mà cô mặc trong lễ trao giải MuchMusic Video Awards 2012 vừa qua.

Tham gia lễ trao giải MuchMusic Video Awards 2012 hôm 18.6 (giờ Việt Nam) tại Toronto (Canada), Katy Perry đã chu đáo chuẩn bị đến ba bộ trang phục để thay đổi trong suốt chương trình.

Rắc rối xảy ra khi giọng ca pop đình đám này lên sân khấu trình diễn ca khúc Wide Awake với trang phục màu da mỏng tang, được đính vài hạt cườm để che các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, tô điểm thêm một đôi cánh bướm khổng lồ nhiều màu sắc.

Tuy nhiên, ngay sau khi hoàn thành tiết mục, Katy Perry được mời lên sân khấu để nhận giải Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc nhất. Không có sự che chắn của đôi cánh và sự mờ ảo của ánh đèn sân khấu…, bộ trang phục màu da đã “phản chủ”, làm lộ toàn bộ cơ thể của Katy Perry trên bục nhận giải.

 
Katy Perry diện trang phục trong suốt với cánh bướm nhiều màu sắc...


... và ngại ngùng trên bục nhận giải Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc nhất

Trước sự săm soi của hàng triệu ánh mắt, vợ cũ của nam diễn viên Russell Brand đã vội vàng lấy tay che các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể. Trên sân khấu, cô còn bông đùa về trang phục của mình: “Tôi không biết rằng mình sẽ lên nhận giải sau khi trình diễn, nếu biết trước, tôi đã mặc quần áo đầy đủ hơn”.

Ngay sau khi nhận được giải thưởng, cô đã sử dụng chính chiếc cúp để che vòng ba của mình khi quay lưng đi vào trong hậu trường.

Sau khi lễ trao giải kết thúc, trang tin Radar Online đã cho đăng tải bức ảnh nhiều khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ, theo dõi sự kiện qua màn hình chiếu bên ngoài hội trường nơi diễn ra lễ trao giải, đã “mắt chữ A, miệng chữ O” khi chứng kiến Katy Perry trên sân khấu.

Tờ Huffington Post tỏ thái độ hoài nghi về khả năng của các stylist riêng cho Katy Perry, đã để ra sai sót "chết người" khi chuẩn bị phục trang cho nữ ca sĩ này tại một sự kiện âm nhạc lớn thu hút nhiều khán giả trẻ như MuchMusic Video Awards.

Trong khi đó, tờ People lại đặt câu hỏi: “Tại sao Katy Perry lại “chịu chơi” diện bộ trang phục “trong suốt” của mình lên sân khấu trao giải, xong rồi lại cảm thấy ái ngại và lúng túng tìm mọi cách để che chắn như vậy?”.

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng, đây là cách Katy Perry tạo dư luận để quảng bá cho MV mới nhất của mình là Wide Awake, ra mắt một ngày sau lễ trao giải MuchMusic Video Awards 2012, hôm 19.6.

Hiền Nhi
(Ảnh: Reuters)

>> Náo loạn" trên thảm đỏ Muchmusic Video Awards
>> “Tắc kè hoa” Katy Perry lên truyện tranh
>> Chồng cũ Katy Perry bị bắt vì ném iPhone
>> Madonna ra mắt thành công, Perry làm phim ca nhạc
>> Katy Perry lần đầu lên tiếng sau ly hôn
>> Cặp đôi đẹp nhất làng giải trí" chia tay
>> Katy Perry mặc váy xì trum tại buổi ra mắt "The Smurfs
>> Katy Perry dẫn đầu đề cử MTV Video Music Awards 2011
>> Katy Perry hào phóng với nhân viên
>> Nhật “cấm cửa” phu quân Katy Perry

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.