Chưa công bố thí sinh thi Miss World 2012

22/06/2012 03:06 GMT+7

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là Miss World 2012 (Hoa hậu Thế giới) sẽ diễn ra tại Mông Cổ (từ 18.7 - 20.8), song VN vẫn chưa công bố người đại diện.

 Chưa công bố thí sinh thi Miss World 2012
Diễm Hương (trái) và Hoàng My - Ảnh T.V

Để hiểu  hơn vì sao có sự chậm trễ này, PV Thanh Niên đã có cuộc trao đổi  cùng bà Thúy Nga (Giám đốc Elite VN - đơn vị nắm bản quyền). 

Xin bà cho biết vì sao có sự chậm trễ này?

Có rất nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên tôi khẳng định không phải khó khăn về tài chính hay trong việc chọn người. Cái khó khăn ở đây là năm nay Hoa hậu Thế giới (HHTG) tổ chức sớm hơn 4-5 tháng so với mọi năm nên chúng tôi gặp khó khăn về việc chuẩn bị. 

Có ý kiến cho rằng người đủ tiêu chuẩn dự thi thì lại không có nhà tài trợ đưa đi, còn thí sinh không được nhiều người ủng hộ thì có người bỏ kinh phí đi thi. Bởi thế nên Elite VN mới  lấn cấn chưa thể chọn người?

Vấn đề tài trợ chưa bao giờ là tiêu chí để chọn thí sinh vì HHTG là đơn vị quyết định cuối cùng trong các gương mặt chúng tôi đề cử. Trên thực tế, hầu như các thí sinh VN tham dự HHTG đều không có tài trợ mà đều do Elite VN tự bỏ kinh phí mua bản quyền đưa các em đi. Tuy nhiên, việc xin được tài trợ sẽ đóng vai trò rất quan trọng vì nếu có tài trợ thì công việc chuẩn bị cho cuộc thi sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. 

Vậy khi nào sẽ công bố người được chọn? Chúng tôi có nghe thông tin là 2 người đẹp đang được cân nhắc lựa chọn là Á hậu  Việt Nam Hoàng My và Hoa hậu Thế giới Việt Nam Diễm Hương?

- Tôi chưa xác nhận về thông tin này. Chúng tôi vẫn đang tiến hành và sẽ công bố sớm nhất. Việc làm sao cân đối được yêu cầu của HHTG và cơ quan chức năng cũng như sự ủng hộ chung của mọi người để đưa ra gương mặt phù hợp là việc không hề dễ dàng. Chúng tôi vẫn đang tiến hành từng ngày.

Dạ Ly (thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.