Gái làng chơi méo mặt với Euro

24/06/2012 10:50 GMT+7

Hy vọng vào một mùa vàng bội thu với những đồng Euro lấp lánh chảy ra như suối từ túi những CĐV chịu chơi đến với ngày hội Euro của gái làng chơi Ukraine đã nhanh chóng tan như bong bóng xà phòng chỉ sau 2 tuần Euro khai mạc.

Gái làng chơi méo mặt với Euro
Gái mại dâm Ukraine vỡ mộng Euro - Ảnh: Getty Images

Có vẻ như ông Markian Lubkivsky, thành viên BTC Euro 2012 của Ukraine, đã đúng với bình luận từ trước giải rằng dù có hàng trăm ngàn CĐV đến với Euro thì giới bán phấn buôn hương cũng chớ mong một mùa vàng bội thu bởi đơn giản là đám CĐV “chẳng còn thời gian đâu cho sex”.

Mặc dù Euro đã diễn ra hơn hai tuần và đang bước vào giai đoạn nóng bỏng nhất, song đám “công nhân”, vốn lên đến khoảng 82.000 người của ngành công nghiệp tình dục ở Ukraine , mà tiêu biểu là ở thủ đô Kiev, cùng các chuyên gia của các tổ chức phi chính phủ cùng thống nhất cho rằng họ chẳng hề thấy chút gia tăng nào về nhu cầu dịch vụ sex kể từ ngày trái bóng Tango 12 chính thức lăn.

“Sau khi Euro chính thức khởi tranh tôi có trò chuyện với nhiều gái bán hoa ở Kiev cũng như những thành phố tổ chức Euro khác. Chẳng nơi nào nói rằng khách hàng nườm nượp đến với họ cả.

Cho nên, những người đã trót đầu tư mạnh vào công nghiệp tình dục để đón Euro 2012 chắc chắn sẽ thất vọng tràn trề”, Olena Zuckerman, lãnh đạo nhóm Legalife, một tổ chức bảo vệ “công nhân” công nghiệp tình dục, cho biết.

Trước mùa Euro, một số dự đoán cho rằng mại dâm sẽ bùng nổ mùa Euro 2012, khi mà hàng chục, thậm chí hàng trăm ngàn CĐV nước ngoài đổ đến Ukraine.

Song Zuckerman cho biết tình trạng tương tự cũng đã xảy ra ở những nước chủ nhà các sự kiện bóng đá lớn khác, như tại Nam Phi khi tổ chức World Cup 2010.

Một gái mại dâm 23 tuổi có tên là Milena cho biết cô không còn hy vọng vớ bẫm từ giải bóng đá hấp dẫn nhất châu lục nữa.

Một cô lớn tuổi khác, đề nghị không nêu tên, thậm chí cho biết cô không có lấy một vị khách ngoại quốc nào kể từ đầu Euro tới này và tháng này là tháng “thất bát”.

Một số gái bán hoa cho biết những đồng nghiệp năng động của họ đã chấp nhận chi tiền để nằm trong những danh sách đặc biệt của giới tài xế taxi hay chủ những khu nhà được cho thuê dịp này nhằm có cơ hội kiếm thêm.

Rất nhiều cô khác đã đăng ký làm thêm ở những quán bar múa thoát y để tăng cơ hội kiếm khách hàng.

Milena, gái mại dâm vốn đang có một nghề chính đáng khác, cho biết lượng khách hàng của cô vẫn giữ ở mức hai đến ba người/tuần như trước khi giải diễn ra.

“Tôi không còn hy vọng vào sự bùng nổ của ngành dịch vụ du lịch sex nữa. Đám đàn ông chẳng còn dành chút hứng thú cho thứ gì khác ngoài bóng đá và bia mùa này”, Milena chua chát nói.

Theo Hoàng Dương / Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.