Trộm cắp tài sản tại quán bar

24/06/2012 03:00 GMT+7

Rạng sáng 23.6, một vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại quán Olive Bar (số 17A6 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ 30 cùng ngày, chị Amy Hương (29 tuổi, Việt kiều Úc, chủ quán bar trên) đến quán để túi xách trên quầy bar, ngồi kiểm tra sổ sách. Lúc đó, N.L.M.Dung (28 tuổi, ngụ Q.12) và một cô gái tên Khanh (Việt kiều Pháp) đi cùng một thanh niên người Pháp đều là bạn mới quen của một người bạn chị Hương, cũng đến ngồi ở quầy bar. Thừa lúc chị Hương lo dọn dẹp chuẩn bị đóng cửa quán, Khanh đã thò tay vào túi xách của chị Hương để trên quầy bar, lấy chiếc ví đi vào nhà vệ sinh… (tất cả hành động này của cô gái đã bị camera của quán ghi hình lại). Cùng lúc đó, Dung cũng lấy túi xách của chị Hương đeo lên vai định ra về thì bị nhân viên phát hiện, báo chị Hương ngăn lại.

Kiểm tra túi xách, chị Hương phát hiện bị mất ví tiền trong đó có 7.000 USD và 17 triệu đồng để trả lương cho nhân viên.

Theo thông tin chúng tôi nắm được, đến chiều qua, Công an P.Bến Nghé vẫn đang tạm giữ Khanh, Dung để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Một cán bộ của Công an TP.HCM khuyến cáo, thời gian qua trên địa bàn TP từng xảy ra một số vụ tương tự. Những người này thường đến quán bar, vũ trường, nhà hàng lân la làm quen kết bạn với người giàu có nhưng không tiết lộ thân phận. Trong quá trình quen biết, lợi dụng sơ hở trộm cắp rồi bỏ trốn.

Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.