Nghe Mỹ Linh hát về gia đình

25/06/2012 00:02 GMT+7

(TNO) Xuất hiện với giọng hát nhẹ nhàng, trầm lắng nhưng không kém phần truyền cảm và ấn tượng, ca Mỹ Linh đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc với những chia sẻ chân thành về gia đình trong đêm nhạc từ thiện Mái ấm gia đình Việt diễn ra tối 24.6 tại Nhà hát TP.HCM.

Xuất hiện trên sân khấu với trang phục giản dị, Mỹ Linh được chào đón nồng nhiệt bởi những tràng pháo tay giòn giã của khán giả. Nữ ca sĩ này dễ dàng lôi cuốn người nghe bằng giọng hát mượt mà, truyền cảm khi thể hiện những ca khúc về tình cảm gia đình như: Lời mẹ hát, Cơn bão

 
Ca sĩ Mỹ Linh thể hiện ca khúc Lời mẹ hát

Mỹ Linh chia sẻ: “Trước đây, khi còn nhỏ, Linh không hiểu hết được những tần tảo, lo toan của cha mẹ dành cho mình. Nhưng khi đã tự đối diện với những thử thách trong cuộc sống, Linh càng thấm thía hơn tình cảm quý báu đó. Để giờ đây khi nghĩ về nó, Linh luôn tự nhủ phải luôn cố gắng hết sức để gìn giữ và trân trọng tình cảm thiêng liêng ấy”.

 
Mỹ Linh với những chia sẻ chân thành về gia đình

Xuyên suốt toàn bộ chương trình là những ca khúc về tình cảm gia đình, về hạnh phúc trong cuộc sống do các ca sĩ khách mời Tùng Dương, Hiền Thục, Đức Tuấn, Thanh Ngọc, nhóm 5 Dòng kẻ,… thể hiện.

Trong đêm nhạc, Tập đoàn Hoa Sen còn tiến hành trao tặng gần 2,2 tỉ đồng cho các quỹ từ thiện của một số cơ quan, tổ chức và các trường đại học.

 
Tùng Dương hát cùng nhóm 5 Dòng kẻ


 Ca sĩ Thanh Ngọc


Hiền Thục với ca khúc “tủ” Nhật kí của mẹ

Thuý Anh
Ảnh: Minh Tùng

>> Đêm nhạc "Mái ấm gia đình Việt" sẽ trao 2,2 tỉ đồng từ thiện
>> Điểm dừng cuối của Mỹ Linh Và em sẽ hát…
>> Mỹ Linh: “Và em sẽ hát…” bên sông Hàn
>> Gặp lại Mỹ Linh
>> Huy MC bất ngờ về Hà Nội xem Mỹ Linh hát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.