Tự tử bằng cách nhảy từ tháp Eiffel

25/06/2012 16:34 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông đã tự tử bằng cách trèo lên tháp Eiffel ở Paris và nhảy xuống mặt đất, theo cảnh sát Pháp trong hôm nay, 25.6.

(TNO) Một người đàn ông đã tự tử bằng cách trèo lên tháp Eiffel ở Paris và nhảy xuống mặt đất, theo cảnh sát Pháp trong hôm nay, 25.6.

Tự tử bằng cách nhảy từ tháp Eiffel
 Tháp Eiffel là một trong những biểu tượng của thủ đô nước Pháp - Ảnh: AFP

Cảnh sát phát hiện người đàn ông trèo lên tháp vào khoảng 23 giờ 30 phút, giờ địa phương hôm 24.6 (4 giờ 40 phút ngày 25.6, giờ Việt Nam).

Họ đã sơ tán tòa tháp, phong tỏa khu vực và cố gắng thương lượng với người đàn ông nói tiếng Anh, một nguồn tin cảnh sát nói với AFP.

Các cuộc thương lượng đã thất bại và người đàn ông nhảy từ vị trí giữa tầng tháp thứ hai và đỉnh tháp, có chiều cao từ 125 đến 324 mét, để đến với cái chết.

Nguồn tin cảnh sát nói các vụ tự tử tại tháp Eiffel xảy ra khá thường xuyên, song hiếm có ai có thể trèo lên cao như thế.

Được kỹ sư Gustave Eiffel xây dựng trong hai năm nhằm trang trí cho hội chợ thế giới năm 1889, tháp Eiffel là biểu tượng của Paris và là một trong những địa điểm được khách du lịch ghé thăm nhiều nhất trên thế giới, với 7,1 triệu lượt khách trong năm 2011.

Sơn Duân

>> Phụ nữ Mỹ mơ "mây mưa" trên tháp Eiffel
>> Tháp Eiffel bị dọa đánh bom
>> Tháp Eiffel “xuống sắc
>> Cơ hội cuối "sở hữu" tháp Eiffel

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.