Công an triệu tập bà nội và cha cháu bé bị bạo hành

27/06/2012 03:17 GMT+7

Liên quan đến việc cháu Nguyễn Thúy Nhi (3 tuổi, tên nhà gọi là Vy) bị gia đình đánh đập thường xuyên và nghi án xung quanh cái chết của cháu Nguyễn Trọng Nhân (16 tháng tuổi), ngày 26.6, theo nguồn tin của Thanh Niên , cơ quan công an đã triệu tập cha, bà nội hai cháu để phục vụ công tác điều tra.

Riêng trường hợp cháu Nhi, sau khi chuyển đến Bệnh xá Công an tỉnh Cà Mau, đến chiều 26.6, được chuyển trở lại Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau để điều trị. Bác sĩ Trần Việt Sơn, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau, thông tin: “Hiện sức khỏe cháu Nhi đã ổn định, chúng tôi theo dõi bệnh viêm phổi của cháu. Khi nhập viện, cháu bị bệnh viêm phổi và nhiều chấn thương phần mềm”.

Cháu Nhi, Nhân (trên Nhi, Nhân còn cháu Nguyễn Thùy Dương) là con của Nguyễn Dương Hoàng Anh (33 tuổi) và chị Nguyễn Thị Đẹp (34 tuổi, ngụ khóm 6, P.6, TP.Cà Mau). Trong thời gian mẹ bỏ đi vì bị cha bạo hành, 2 cháu Nhân, Nhi thường xuyên bị người thân đánh đập, trong đó có cha, bà nội, cô ruột…

Ngày 26.6, tiếp xúc với PV, nhiều hàng xóm của Hoàng Anh cho biết: “Chiều 20.6, cháu Cu Gạch (tên gọi ở nhà của Nhân) vẫn còn chơi bình thường. Đến sáng hay tin cháu mất, ai cũng bàng hoàng”. Ông Trần Văn Thạnh, Trưởng khóm 6, P.6, TP.Cà Mau kể: “Chị Đẹp đã nhiều lần đến trình báo với tôi bị chồng đánh đập”.

Cũng theo lời ông Thạnh, cả xóm ai cũng sợ tính hung hăng của Hoàng Anh và mẹ là Dương Thị Vân. Thượng tá Hồ Quốc Việt, Phó trưởng công an TP.Cà Mau cho biết: “Cơ quan công an đã tiếp cận hồ sơ bệnh án của cháu Nhân để có kết luận cuối cùng”. Cháu Dương hiện được giao lại cho mẹ chăm sóc.

Gia Bách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.