Sao Việt bật mí về tổ ấm

28/06/2012 18:00 GMT+7

(TNO) Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28.6, hãy cùng Thanh Niên Online khám phá tổ ấm của sao Việt và tìm hiểu xem họ sẽ làm gì trong ngày của gia đình.

MC Quyền Linh: Dành trọn cho con sau một ngày... "bấn loạn"


MC Quyền Linh xuất hiện tại một sự kiện tối 27.6 - Ảnh: Thiên Hương

Trải qua vụ ầm ĩ vì clip "bị bắt", MC Quyền Linh cho biết anh đã trở lại với cuộc sống thường ngày và đặc biệt dành trọn thời gian bên con cái trong Ngày gia đình vì vợ của anh đã đi công tác nước ngoài.

"Hôm nay, tôi dẫn các con đi siêu thị, đi bơi, lo cho hai con ăn uống, tắm rửa, kể chuyện cho hai đứa nghe. Ngày gia đình mà vừa làm cha, vừa làm mẹ luôn", Quyền Linh hài hước.

Vợ chồng Quyền Linh - Dạ Thảo có với nhau hai đứa con 2 tuổi và 6 tuổi. Mặc dù khá bận rộn nhưng đôi vợ chồng này luôn tự mình chăm sóc con.

Mỹ Lệ: Ngày nào với tôi cũng là Ngày gia đình

Là một ca sĩ tên tuổi trong làng giải trí, lại là chủ một cửa hàng thời trang dành cho trẻ em, nhưng Mỹ Lệ luôn dành nhiều thời gian chăm lo và tự tay làm những bữa ăn ngon cho gia đình.


Ca sĩ Mỹ Lệ - Ảnh: Duy Minh

Liên lạc với Mỹ Lệ trong Ngày gia đình Việt Nam 28.6, chị tỏ ra khá ngạc nhiên: “Hôm nay là ngày Gia đình à? Cũng không nhớ, vì với tôi, ngày nào cũng là ngày gia đình. Cả nhà quây quần, ăn cơm với nhau là đủ vui rồi”.

Nữ ca sĩ chia sẻ rằng cô rất hạnh phúc với tổ ấm của mình và đang cố gắng vun vén cho gia đình luôn đầy ắp tiếng cười và tình yêu thương.

Mỹ Lệ cũng cho biết hai “thiên thần nhỏ” của cô vừa được nghỉ hè nên cô càng dành nhiều thời gian bên con cái hơn. Tháng sau, cả gia đình chị sẽ cùng đi du lịch.

Chia sẻ về dự định sắp tới, Mỹ Lệ cho biết năm nay chị sẽ tiếp tục đóng vai trò là khán giả, thưởng thức những tác phẩm của đồng nghiệp.

“Gần 5 - 6 năm nay, tôi toàn tâm toàn ý cho gia đình. Việc hát hò không còn là quan trọng nhất nữa. Nhưng đó không phải là lý do chính khiến tôi không cho ra đời các sản phẩm âm nhạc mới. Bởi điều quan trọng nhất là tôi chưa đủ cảm xúc để thai nghén sản phẩm. Với tôi, sản phẩm nào cũng phải thật đặc biệt, không được bê bối, ề xòa”, ca sĩ Mỹ Lệ tâm sự.

Thanh Thúy: Đưa Cà Phê đi nhà banh


Diễn viên Thanh Thúy - Ảnh: Đỗ Tuấn

Vừa đóng máy bộ phim mới nhất do mình sản xuất, diễn viên Thanh Thúy thở phào: “Cũng may hôm qua tôi đã hoàn thành xong bộ phim. Vì thế hôm nay có nhiều thời gian dành cho Cà Phê (tên ở nhà của con trai Thanh Thúy - PV) hơn. Tôi định bù lại khoảng thời gian đi sớm về muộn suốt những tháng qua bằng cách đưa Cà phê đi nhà banh. Cu cậu mê tít trò này”.

Nhắc đến cậu con trai hai tuổi rưỡi của mình, gương mặt Thanh Thúy rạng một niềm hạnh phúc. Cô cho biết khi mẹ vắng nhà, Cà Phê không nhõng nhẽo mà trái lại rất biết tự lập. Còn khi gặp mẹ, cu cậu lại quấn quýt không rời.

“Tôi thường là khách mời cho các chương trình có chuyên gia nuôi dạy trẻ nên cũng tranh thủ học hỏi nhiều thứ. May mắn một điều là Cà Phê còn nhỏ nhưng tỏ ra khá thông minh. Có những việc chỉ dạy một lần bé đã nhớ ngay. Chơi trò chơi tiếng Anh trên mạng cũng rất sành. Điều đó khiến tôi vô cùng hạnh phúc!”, Thanh Thúy tự hào cho biết.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong: Phụ bà xã… tắm con

Ngày Gia đình năm nay khá đặc biệt với nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong - người đang ngồi trên ghế nóng Sao Mai Điểm Hẹn 2012 khi gia đình anh vừa chào đón một thành viên đặc biệt. Đó là bé trai đầu lòng, vừa tròn hai tháng tuổi, rất kháu khỉnh.


Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong (bìa trái) vừa lên chức bố - Ảnh: Nguyên Trương

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho biết: “Từ khi có con, mọi thứ xung quanh tôi thay đổi khá nhiều. Vợ chồng tôi dành rất nhiều thời giờ cho con, xa chút đã nhớ. Tôi thì không phải là người giỏi giang trong việc chăm sóc vợ con nhưng tôi cũng biết làm những việc lặt vặt như phụ bà xã tắm con, đưa con đi tắm nắng hoặc thỉnh thoảng làm vài món ăn dẫu... vụng về!”.

Tác giả bài hát Đường cong cũng chia sẻ rằng anh cảm thấy khá may mắn khi công việc không phải đi đây đó nhiều, suốt ngày ở trong phòng thu làm việc nên hầu hết thời gian anh đều được ở cạnh gia đình.

Anh cũng hết lời ca ngợi người vợ đảm đang của mình: “Bà xã tôi là người luôn đứng sau lưng giúp đỡ và ủng hộ tôi. Chúng tôi thường đi đâu đó ăn uống, xem phim và thỉnh thoảng mua sắm. Đôi lúc cũng sắp xếp được những chuyến đi xa giải stress. Nói chung, đối với tôi, gia đình là tất cả những gì tôi đang có”.

Trong Ngày gia đình 28.6, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng không quên nhắc đến ba mẹ của mình. Anh cho biết vẫn thường sắp xếp công việc để cùng vợ về Huế thăm các bậc sinh thành. “Có con rồi lại càng thấy yêu ba mẹ nhiều hơn”, anh chia sẻ.

Ca sĩ Ánh Tuyết: Đi quay xa vẫn lo chu đáo cho chồng con


Ca sĩ Ánh Tuyết - Ảnh: T.L.

Dù lấy chồng người Pháp nhưng nữ ca sĩ Ánh Tuyết vẫn luôn giữ nếp nhà của người Việt.

Nữ ca sĩ cho biết hiện cô đang âm thầm thực hiện một video ca nhạc chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc mới.

Mặc dù phải ghi hình ở tận miền Trung, Ánh Tuyết vẫn không quên căn dặn người làm mọi việc trước sau để yên tâm rằng “hai bố con ở nhà vẫn được thoải mái”. Cô cũng chia sẻ ngày 5.7 tới, cả gia đình sẽ có chuyến nghỉ hè tại Pháp.

“Cuộc sống gia đình tôi gần như đã đi vào guồng máy hết rồi. Chẳng có gì phải lo nữa. Con trai của tôi năm nay lên lớp 12. Lớn rồi nên thích đi với bạn nhiều hơn nhưng vẫn rất gần gũi với bố mẹ”.

Thiên Hương

>> Nhiều hoạt động kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam
>> Giao lưu trực tuyến nhân Ngày Gia đình Việt Nam
>> Nhật Bản quy định "Ngày gia đình'' hằng năm
>> Nỗi niềm của Mỹ Lệ
>> Ca sĩ Mỹ Lệ làm album tặng cha!
>> Ca sĩ Mỹ Lệ: “Tôi không đánh đổi tất cả để thành ngôi sao”
>> Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong ra mắt ca sĩ mới
>> Nguyễn Hải Phong làm “bầu” cho Linh Phi
>> Ánh Tuyết hát trên “cung trăng”
>> Ánh Tuyết hát cho một người
>> Ánh Tuyết thành bà chủ mới
>> Thanh Thúy làm mẹ lần nữa?
>> Thanh Thúy chuẩn bị lên xe hoa vẫn còn bận bịu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.