C.T Group nhận Huân chương lao động hạng ba

30/06/2012 03:00 GMT+7

Ngày 29.6, Tập đoàn C.T Group tổ chức lễ đón nhận 2 Huân chương lao động hạng ba do Chủ tịch nước trao tặng và 3 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân, tập thể đã có những thành tích suất sắc, nhân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập tập đoàn (1992-2012).

Huân chương lao động hạng ba được trao tặng cho Tập đoàn C.T Group và ông Trần Kim Chung - Chủ tịch Tập đoàn. Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ được trao cho Công ty cổ phần quốc tế C&T (thành viên Tập đoàn C.T Group) và cá nhân bà Trần Thị Mỹ Hòa, Tổng giám đốc khối RH; bà Đinh Thị Bích Thảo, Tổng giám đốc khối Invest.

Sau 20 năm hình thành và phát triển, C.T Group hiện có 2.000 cán bộ, nhân viên và 36 công ty thành viên, hoạt động ở các lĩnh vực chính: bất động sản, bán lẻ cao cấp, xây dựng, đầu tư tài chính, ẩm thực - giải trí, giáo dục - y tế, đồn điền - khai thác khoáng sản và du lịch sinh thái.

Dịp này, C.T Group đã trao tặng 3 tỉ đồng cho quỹ “Trái tim Sài Gòn - C.T Group” nhằm giúp đỡ trẻ em nghèo và những hoàn cảnh khó khăn khác.

M.N

>> C.T Group hợp tác với DN Myanmar
>> C.T Group nhận nuôi 51 trẻ là con các nạn nhân vụ sập mỏ đá
>> Tuần lễ mua sắm ưu đãi các sản phẩm do C.T Group phân phối

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.