Windows Explorer trong Windows 8 bị đổi tên

01/07/2012 20:50 GMT+7

(TNO) Thông qua một bản build mới nhất của Windows 8, các chuyên gia công nghệ phát hiện tính năng Windows Explorer đã được đổi tên thành File Explorer.

Theo TheVerge, Windows Explorer là một ứng dụng có sẵn trong Windows, cho phép người dùng dễ dàng quản lý, chỉnh sửa, tạo mới, xóa, sao chép.... dữ liệu trong hệ điều hành Windows.

Ứng dụng này xuất hiện kể từ phiên bản Windows 95, và đây cũng là khoảng thời gian Microsoft giới thiệu nút Start menu cho người dùng.

Windows 8
Bản build mới nhất của Windows 8 cho thấy Windows Explorer đã được đổi tên thành File Explorer - Ảnh chụp màn hình của TheVerge

Nút Start menu đã được Microsoft loại bỏ ra kể từ phiên bản chạy thử nghiệm được giới thiệu vào đầu năm nay, và việc đổi tên Windows Explorer thành File Explorer có lẽ là sự thay đổi làm nhiều người dùng ngạc nhiên nhất.

Theo các chuyên gia, nhiều khả năng vào cuối tháng 7 này khi Microsoft tung ra phiên bản Windows 8 RTM (phiên bản gần như hoàn thiện cuối cùng), người dùng sẽ thấy được sự thay đổi tên gọi của Windows Explorer.

Thành Luân

>> Microsoft "hét giá" Windows 8 RT
>> Máy tính bảng HTC chia tay Windows 8
>> Microsoft ấn định giá cho bản nâng cấp lên Windows 8
>> Microsoft tung ra bản dùng thử Windows 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.