Bươm bướm, lợn, cá lóc lên sân khấu cùng Mr Đàm

03/07/2012 21:00 GMT+7

(TNO) Sau đêm diễn tại TP.HCM, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục mang liveshow Số phận ra Hà Nội (diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 28.7 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia). Lần này Mr Đàm sẽ tung thêm nhiều chiêu trò hoàn toàn mới, có thể khiến khán giả phải “sốc”.

đàm vĩnh hưng
Đàm Vĩnh Hưng sẽ đưa bươm bướm, lợn con, cá lóc lên sân khấu trong liveshow Số phận diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc gia vào 28.7 tới - Ảnh: Đan Hạ

Màn xuất hiện sẽ có 500 con bướm, 30 lực sĩ thể hình vào vai những binh lính thời La Mã, 40 ca sĩ hợp xướng hát bè, 20 vũ công, 60 nhạc công. Đàm Vĩnh Hưng cho biết tất cả những con bướm xuất hiện đều là bướm thật.

Sau một thời gian tìm hiểu, đạo diễn Trần Vi Mỹ mới phát hiện ra một trại nuôi bướm tại Đà Lạt, 500 con bướm sẽ được đặt mua tại đây.

Chỉ để chuẩn bị cho màn bướm bay này, một chiếc máy hút sóng điện côn trùng đã được đặt mua dù giá không hề rẻ.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh rất thích những chú bướm, thể hiện cho sự thăng hoa.

đàm vĩnh hưng
Đạo diễn Trần Vi Mỹ và Mr Đàm đầu tư rất nhiều công sức cho liveshow Số phận - Ảnh: Đan Hạ

Lửa sẽ xuất hiện nhiều trong liveshow, sẽ gây ấn tượng mạnh, thậm chí có thể khiến khán giả bị “choáng”. Khách mời là ca sĩ Dương Triệu Vũ sẽ xuất hiện trong tiết mục người bốc cháy.

Trong một bài hát, chiếc ghế của Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ bốc cháy. Giải thích cho ý tưởng, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng: “Lửa có thể sưởi ấm nhưng cũng có thể thiêu đốt tất cả”.

Những chiêu, trò sẽ không dừng lại ở đây, đạo diễn Trần Vi Mỹ cho biết, ngoài bướm, trên sân khấu sẽ còn xuất hiện cả heo con, cá lóc, ngan.

Về âm nhạc, sẽ có nhiều bất ngờ, Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát những bài mới, những bản hit cũ sẽ được phối lại. Nhạc vàng sẽ kết hợp, mang chất liệu giao hưởng.

Số phận là câu chuyện kể của Đàm Vĩnh Hưng, nhìn lại quá khứ, có đau buồn, có thất bại, để đến với hình ảnh bây giờ. Anh muốn được khẳng định tên tuổi, và nâng đẳng cấp với liveshow lần này.

đàm vĩnh hưng
Rất đông phóng viên và người hâm mộ đến nghe Mr Đàm bật mí về Số phận - Ảnh: Đan Hạ

Ngoài Dương Triệu Vũ, khách mời còn có ca sĩ Thu Minh, Cẩm Ly, Hương Thảo, nghệ sĩ violin Bùi Công Duy…

Khi hỏi liệu đứa con mà anh đã từng nói tới có lên sân khấu lần này, Đàm Vĩnh Hưng trả lời: “Con tôi lớn lắm đã hai mấy tuổi rồi, là Dương Triệu Vũ đấy. Nói đùa thôi. Chứ tôi không bao giờ đưa gia đình lên sân khấu hết”.

Tháng 11 tới, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiếp tục làm liveshow với Dương Triệu Vũ. Anh tiếp tục gây “sốc” khi tuyên bố: “Tôi muốn lập kỷ lục đêm diễn có 30.000 khán giả tại ba thành phố lớn”. Và, chiêu mà anh sẽ đưa ra là đem trực thăng vào chương trình.

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.