Cơm miễn phí trước cổng điểm thi

04/07/2012 17:55 GMT+7

(TNO) Chiều 4.7, vừa ra khỏi 3 điểm thi tại TP.Tam Kỳ (Quảng Nam), các thí sinh (TS) dự thi vào Trường ĐH Quảng Nam liền nhận được những suất cơm còn nóng hổi, ấm áp tình người.

(TNO) Chiều 4.7, vừa ra khỏi 3 điểm thi tại TP.Tam Kỳ (Quảng Nam), các thí sinh (TS) dự thi vào Trường ĐH Quảng Nam đã nhận được ngay những suất cơm còn nóng hổi, ấm áp tình người.

Đó là những phần ăn miễn phí do Giáo hội Phật giáo TP.Tam Kỳ phối hợp với đoàn Trường ĐH Quảng Nam tiếp sức cho các sĩ tử nhân mùa thi ĐH - CĐ năm nay.

Cầm suất cơm, có cả phần tráng miệng trên tay, thí sinh Huỳnh Thị Minh Nhân, tại điểm thi Trường ĐH Quảng Nam xúc động: “Vì ở xa đến thành phố dự thi nên khi nhận được suất ăn này em rất bất ngờ. Em thật sự cảm kích trước tấm lòng của các sư thầy và các anh chị tình nguyện viên”

 Mang cơm đến tận các điểm thi tại TP.Tam Kỳ để giúp các TS
Mang cơm đến tận các điểm thi tại TP.Tam Kỳ để giúp các TS

Đại đức Viên Phước, người tham gia phát cơm cho các thí sinh cho biết: “Chúng tôi đã huy động những nhà hảo tâm đóng góp để dành những suất cơm này cho các em. Trong đợt 1, chúng tôi sẽ phát miễn phí tại 3 điểm thi với hơn 300 suất ăn. Đợt 2, vì số lượng thí sinh dự thi đông hơn, chúng tôi sẽ phát khoảng 1.000 suất”.

Tin, ảnh: Hoàng Sơn

>> An Giang: 9.700 suất cơm miễn phí cho thí sinh
>> 8.000 suất cơm miễn phí
>> 200 suất cơm miễn phí dành cho TS
>> 1.000 suất cơm miễn phí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.