Trung tâm dữ liệu IDC lớn nhất miền Trung

04/07/2012 08:39 GMT+7

Ngày 3.7, Trung tâm dữ liệu IDC đầu tiên và duy nhất đạt chuẩn quốc tế tại Đà Nẵng và là trung tâm IDC lớn nhất tại miền Trung của Trung tâm điện toán và truyền số liệu (VDC3) đã chính thức đi vào hoạt động.

Được biết, hạ tầng IDC của VDC3 được triển khai bằng các giải pháp công nghệ đồng bộ, đạt tiêu chuẩn cấp cao theo mô hình chuẩn quốc tế: phòng máy đảm bảo các điều kiện an toàn nhất cho thiết bị hoạt động với không gian mở rộng lớn; hệ thống đảm bảo các biện pháp an toàn bảo mật, dự phòng và chia sẻ tải hệ thống; mật độ tích hợp các thiết bị mạng, thiết bị an ninh mạng… được tối ưu, tạo nên một giải pháp phù hợp nhất. Hệ thống cung cấp điện của IDC được tổ chức thành 2 tuyến riêng biệt đến từng tủ thiết bị nhằm hạn chế tối đa thời gian gián đoạn điện lưới cho các hệ thống của khách hàng.

Với tổng giá trị đầu tư tương đương 1 triệu USD, xây dựng theo tiêu chuẩn Tier3, IDC tại VDC3 cung cấp nhiều dịch vụ phong phú gồm: tên miền, web hosting, thuê máy chủ, thuê vị trí, quản trị hệ thống, sao lưu dữ liệu…

Trần Phương

>> Data Center STS - Trung tâm dữ liệu, bảo mật, an toàn, an ninh
>> UNESCAP công bố Trung tâm dữ liệu trực tuyến mới phục vụ người nghèo
>> Cisco giới thiệu trung tâm dữ liệu Nexus 7000 series

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.