Cao Thái Sơn trở lại với sân khấu "Sao Mai - Điểm hẹn"?

05/07/2012 12:40 GMT+7

(TNO) Mặc dù gặp khá nhiều rắc rối trong thời gian qua, nhưng một trong những thí sinh nổi bật của Sao Mai - Điểm hẹn (SMĐH) 2004 Cao Thái Sơn vẫn được ban tổ chức cuộc thi này tin tưởng, mời trở lại trình diễn tại đêm gala đầu tiên của SMĐH 2012.

Theo ban tổ chức, tại đêm gala đầu tiên của cuộc thi SMĐH 2012 diễn ra vào tối 7.7 tại Nhà thi đấu Thừa Thiên - Huế (TP.Huế), Cao Thái Sơn sẽ là một trong những gương mặt ca sĩ khách mời đặc biệt của chương trình.

Theo đó, chàng ca sĩ đang gặp khá nhiều scandal như nghi ngờ lừa tình - tiền; hát nhép… này sẽ song ca cùng “đàn em” Phạm Nam Hùng ca khúc Anh sai rồi, bài hát mới nhất mà Cao Thái Sơn phát hành trong thời gian qua.


Cao Thái Sơn thể hiện Anh sai rồi trên sân khấu chương trình Quà tặng tình yêu - Ảnh: N.X

Điều đáng nói là chỉ cách đây vài ngày, tối 3.7, khi tham gia chương trình Quà tặng tình yêu truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 - Đài truyền hình Việt Nam, Cao Thái Sơn đã bị phát hiện hát nhép khi thể hiện chính ca khúc Anh sai rồi này.

Chiều 3.7, Cao Thái Sơn và ban tổ chức chương trình cũng đã được Thanh tra Sở VH-TT-DL TP.HCM triệu tập lên giải trình về vụ việc và lập biên bản hành chính, nhưng chàng ca sĩ Cầu vồng mưa đã vắng mặt.

Hiện vụ việc vẫn chưa được giải quyết. Được biết, chiều nay 5.7, Cao Thái Sơn sẽ được triệu tập làm việc với Sở VH-TT-DL một lần nữa.

Vì vậy, sự xuất hiện của cái tên Cao Thái Sơn trong danh sách các nghệ sĩ tại chương trình đêm gala đầu tiên của SMĐH 2012 - một chương trình truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia, với số lượng khán giả đông đảo đã gây nên khá nhiều bất ngờ.

Đến thời điểm hiện tại, ban tổ chức SMĐH 2012 vẫn chưa có thông tin nào khác về chương trình đêm gala này.

Ngoài sự góp mặt của Cao Thái Sơn, đêm gala đầu tiên của SMĐH 2012 còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ khách mời nổi tiếng khác, trong đó giám khảo Tùng Dương sẽ có phần trình diễn cùng “bản sao” Nguyễn Đình Thanh Tâm trong ca khúc Dệt tầm gai của nhạc sĩ Ngọc Đại.

Sau phần trình diễn của 12 thí sinh, ban tổ chức sẽ công bố Top 6 ca sĩ xuất sắc được Hội đồng nghệ thuật và khán giả bình chọn để đi tiếp vào vòng 2 của cuộc thi năm nay.

Cao Thái Sơn là một trong những thí sinh được yêu thích của cuộc thi SMĐH mùa đầu tiên năm 2004, cùng với những ca sĩ nổi tiếng hiện nay như Tùng Dương, Kasim Hoàng Vũ, Mỹ Dung, Phương Anh, Ngọc Khuê...

Tuy nhiên, khi cuộc thi năm 2004 đang bước vào phần lựa chọn Top 5 thí sinh xuất sắc để lọt tiếp vào vòng 3, thì Cao Thái Sơn bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi sân chơi âm nhạc quy mô nhất thời điểm bấy giờ.

Trong khi đó, Cao Thái Sơn đang đứng ở vị trí thứ 3 trong số 5 thí sinh có phiếu bình chọn cao nhất sau vòng 2 SMĐH 2004, và là gương mặt nhiều triển vọng cho Top 3 chung cuộc.

Ngay sau khi quyết định chia tay SMĐH, Cao Thái Sơn đã nhanh chóng về đầu quân cho Công ty HT Production của ông bầu Hoàng Tuấn, trở thành “đồng môn” của ca sĩ Đan Trường.

Hiền Nhi

>> Ca sĩ Cao Thái Sơn - Anh sai rồi!
>> Cao Thái Sơn “họp báo” phân bua
>> Cao Thái Sơn nói về nghi án lừa tình, lừa tiền
>> Ca sĩ Cao Thái Sơn với "Con đường mưa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.