Hàng chục côn đồ truy sát một gia đình

05/07/2012 03:00 GMT+7

Khoảng gần 1 giờ sáng 4.7, cả gia đình ông Lê Văn Khanh (55 tuổi, ngụ ấp 3B, xã Thới Hòa, H.Bến Cát, Bình Dương) bị hàng chục tên côn đồ truy sát, chém trọng thương 4 người.

Theo trình bày của các nạn nhân, vào thời điểm trên, chị Lê Thị Loan (31 tuổi, con ông Khanh) bán bánh bao trước cửa nhà (mặt tiền QL13) thì có 3 người đi xe gắn máy đến hỏi mua. Sau một hồi chê bai đắt rẻ, 3 thanh niên này bắt đầu văng tục rồi bỏ đi. Khoảng 15 phút sau, cả ba quay trở lại cùng hàng chục tên côn đồ mặt mày dữ tợn cầm tuýp sắt, mã tấu đuổi chém chị Loan, đập phá xe bánh bao.

Nghe tiếng tri hô, ông Khanh và bà Lê Thị Thọ (54 tuổi, vợ ông Khanh) cùng  con trai Lê Thanh Sơn (27 tuổi) chạy ra giải cứu chị Loan cũng bị nhóm côn đồ xông vào chém. Bà Thọ kể lại: “Trong lúc chém người, một tên trông rất dữ tợn ra lệnh cho đàn em “phải chém chết thằng già đó” (ông Khanh - PV). Dù cả nhà van xin đủ điều nhưng bọn chúng vẫn chém cả 4 người nằm bất tỉnh ở ngay lề đường".

 côn đồ truy sát
Chị Loan bị chém nhiều nhát trên đầu

côn đồ truy sát
Ông Khanh (phải) và con trai bị đánh trọng thương - Ảnh: Đỗ Trường

Thấy nhóm côn đồ quá hung dữ nên người dân xung quanh cũng như người nhà ông Khanh không ai dám xông vào can thiệp. Theo người nhà của ông Khanh, trong khi nhóm côn đồ truy sát, gia đình nhiều lần gọi điện thoại cho Cảnh sát 113 và Công an xã Thới Hòa nhưng không được hỗ trợ kịp thời. Sau khi nhóm côn đồ bỏ đi, mọi người trong gia đình ông Khanh tự đưa nhau đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bình Dương với nhiều vết thương trên đầu, mặt, lưng… Đến sáng cùng ngày, cả gia đình ông Khanh đến Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an Bình Dương để trình báo.

Sau khi xảy ra vụ truy sát, Công an H.Bến Cát đã xuống hiện trường lập biên bản, thu thập chứng cứ để điều tra. “Khi có đầy đủ chứng cứ theo quy định của pháp luật sẽ tiến hành khởi tố vụ án để điều tra”, một lãnh đạo Công an H.Bến Cát nói. Về thông tin người dân gọi điện nhiều lần cho Cảnh sát 113 nhưng không được hỗ trợ mà hướng dẫn "gọi cho Công an xã Thới Hòa", lãnh đạo Công an H.Bến Cát cho biết sẽ xác minh làm rõ.

Đỗ Trường

>> Côn đồ truy sát người trên phố
>> Bắt nhóm côn đồ truy sát một tài xế
>> Khởi tố vụ nữ sinh thuê côn đồ truy sát bạn trai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.