Gây tai nạn giao thông rồi bỏ chạy

06/07/2012 08:45 GMT+7

(TNO) Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) ngày 5.7 đã lập biên bản tạm giữ ô tô hiệu Camry, BKS 63K-1278, để điều tra về hành vi gây tai nạn rồi bỏ chạy.

(TNO) Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) ngày 5.7 đã lập biên bản tạm giữ ô tô hiệu Camry, BKS 63K-1278, để điều tra về hành vi gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Chiếc xe này được xác định là của ông Cao Văn Thê, huyện uỷ viên, bí thư Đảng ủy xã Bình Ninh, H.Chợ Gạo (người sở hữu 4 chiếc ô tô, trong đó có 2 chiếc nhập lậu mà Báo Thanh Niên đã phản ánh).

Theo cơ quan công an, vào tối 3.7, trên đường Lý Thường Kiệt (TP.Mỹ Tho), chiếc xe nói trên đã tông vào một xe gắn máy đi cùng chiều. Dù bị người dân ngăn cản nhưng tài xế vẫn tăng tốc bỏ chạy.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định chiếc xe trên thuộc sở hữu của ông Cao Văn Thê. Tuy nhiên, ông Thê cho biết chiếc xe này được gửi cho ông Hiếu ở ngã ba Trung Lương để sửa chữa.

Ông Hiếu khai đã cho một người tên Lâm “lúa” mượn. Còn ông Lâm thì khai đã thuê xe của ông Hiếu và đã cho một người bạn ở TP.HCM mượn đi và gây tai nạn.

Phương Hà

>> Truy tìm xe gây tai nạn rồi bỏ trốn
>> Không ai chịu nhận lái xe gây tai nạn
>> Một cảnh sát giao thông lái xe gây tai nạn
>> Tạm đình chỉ công tác đại úy công an gây tai nạn rồi bỏ chạy
>> Tiếp viên hàng không say rượu gây tai nạn khiến 2 cảnh sát thiệt mạng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.