Ngày hội chiếu phim cho thiếu nhi

09/07/2012 03:00 GMT+7

Tối 7.7, Công ty General Electric Việt Nam (GE) tổ chức ngày hội chiếu phim thiếu nhi tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hà Cầu (Hà Nội) và Bình Lợi (TP.HCM).

Dịp này, GE đã tặng nhiều dụng cụ học tập thiết yếu và trao quà cho các học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.  

Như Thảo

Hiến máu nhân đạo

“Giọt máu hồng vì cộng đồng” là chương trình hiến máu nhân đạo do Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam kết hợp với Hội Chữ thập đỏ Q.7 (TP.HCM) tổ chức ngày 7.7; tổng đơn vị máu hiến tặng là 204.  Ngày 8.7, Hội Chữ thập đỏ TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) vận động gần 100 cán bộ, nhân viên của các đơn vị Ngân hàng Đông Á, MobiFone, Bưu điện Đà Lạt và Công ty Thắng Lợi 1 Đà Lạt hiến gần 80 đơn vị máu và bàn giao cho Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng. 

Ngọc Thọ - Lâm Viên

Khám bệnh miễn phí

Ngày 8.7, hơn 10 bác sĩ của Phòng khám từ thiện Minh Lý Đạo Tam Tông Miếu cùng 35 tình nguyện viên thuộc Ngân hàng HSBC Việt Nam đã đến khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 600 người dân nghèo, người cao tuổi ở xã Lợi Bình Nhơn và P.6 (TP.Tân An, Long An), với tổng kinh phí khoảng 150 triệu đồng. Ngoài ra, nhóm tình nguyện viên còn trao tặng 100 bộ tủ thuốc gia đình cho người dân.

Đoàn y bác sĩ từ thiện tại TP.HCM kết hợp với UBND xã Phước Hà và Đoàn thanh niên H.Hàm Thuận, tỉnh Ninh Thuận khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 700 người nghèo và tặng 100 phần quà (150.000 đồng/phần), với tổng kinh phí 70 triệu đồng do đoàn y bác sĩ Tâm Việt và các nhà hảo tâm tài trợ.

Lê Văn - Trung nguyên

>> Hiến máu nhân đạo 04.7.2012
>> Hiến máu nhân đạo
>> Hiến máu nhân đạo
>> Hiến máu nhân đạo
>> Phật tử tham gia hiến máu nhân đạo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.