Chuyện bây giờ mới kể về đọ sức âm nhạc

09/07/2012 15:08 GMT+7

Lần đầu tiên những câu chuyện sau hậu trường của Đọ Sức m Nhạc được hé lộ trên mặt báo.

Lần đầu tiên những câu chuyện sau hậu trường của Đọ Sức m Nhạc được hé lộ trên mặt báo.

Không đơn giản mà Việt Nam trở thành quốc gia Đông Nam Á đầu tiên phát sóng The Fever với phiên bản mang tên Đọ Sức m Nhạc. Đây là chương trình âm nhạc của Pháp có tỉ lệ người xem cao ngất ngưỡng ở các nước Anh, Pháp, Bỉ, Ý, Canada, Ấn Độ, Tây Ban Nha... Để được tín nhiệm và trao quyền sản xuất, nhãn hàng Nước cam ép Tropicana Twister và công ty BHD phải dẫn chứng ra hàng loạt hoạt động hấp dẫn đã thực hiện cùng quá trình xây dựng thương hiệu Twister tươi vui và bừng sức sống đúng với tinh thần The Fever.

Vì sao Twister quyết tâm phát sóng The Fever giữa thời kỳ mà các gameshow âm nhạc đang bão hòa? Đại diện PepsiCo Việt Nam cho biết, đơn giản là Twister muốn thổi làn gió mới vào bữa tiệc âm nhạc Việt: tự nhiên, tươi vui, lạc quan, yêu đời và giàu sức sống như những đặc tính của nhãn hàng.

Cùng khán giả vượt qua thách thức âm nhạc
Cùng khán giả vượt qua thách thức âm nhạc 

Nhằm đảm bảo những yêu cầu chặt chẽ từ format gốc, đơn vị chủ quản còn cử đội ngũ chuyên gia sang Việt Nam giám sát thực hiện những tập quay đầu tiên. Tuy nhiên, các giám sát viên gần như đã bị chinh phục hoàn toàn bởi không khí nóng bỏng tại trường quay. Ấn tượng nhất là những hôm phải quay đến tận 12 giờ đêm mà cả thí sinh lẫn khán giả đều hừng hực "lửa" âm nhạc.

Có thể nói là một thành công lớn khi gameshow quy tụ được hơn 400 ngôi sao dự thi cùng lực lượng cổ động viên hùng hậu. Không chỉ là "nhân chứng" cho cuộc đọ sức có một không hai của những chàng trai và cô gái nổi tiếng, các fan hâm mộ cũng là những thí sinh đặc biệt của Đọ Sức m Nhạc: "mách nước" cho thần tượng và nhận hoàn toàn phần thưởng của đội nhà.

Một điểm đặc biệt khác của Đọ Sức m Nhạc là không có casting và tất cả người chơi đều không có sự chuẩn bị trước về chủ đề từng tập quay. Vì thế, khán giả sẽ được dịp thưởng thức những cảm xúc thật đến bất ngờ của thần tượng. Ví dụ, ở tập đầu tiên, thay vì "bó tay" trước bàn thua trông thấy với đội của Dương Triệu Vũ vì bỗng dưng quên mất lời bài Con Đường Đến Trường, Vân Trang đã cao hứng cải biên bài hát từ giai điệu đến lời nhạc. Không chỉ vậy, cô còn ngoạn mục chiến thắng trong vòng thi Cơ Hội Cuối Cùng bằng sự dạn dĩ, tự tin hiếm có. Dù không giành chiến thắng chung cuộc của cả 8 vòng thi nhưng tinh thần lạc quan và tích cực của Vân Trang nói riêng cũng như nhiều nghệ sĩ khác nói chung cũng chính là điều mà nhà tài trợ Tropicana Twister muốn thể hiện qua chương trình.

Để khán giả có thêm sân chơi tương tác với thần tượng, Tropicana Twister vừa khởi động 3 cuộc thi bên lề Đọ Sức m Nhạc: Đọ Sức Cùng Sao, Khoảnh Khắc Twister và Gương Mặt Twister. Hãy nhanh tay truy cập www.facebook.com/dosucamnhac để tham gia và nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Gameshow Đọ Sức m Nhạc được phát sóng vào lúc 9:30 tối thứ Tư hàng tuần trên HTV7

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.