Bất ngờ với The Voice

10/07/2012 03:05 GMT+7

Đêm ra mắt The voice - Giọng hát Việt (tối 8.7 trên kênh VTV3) đã lôi cuốn người xem từ phút đầu đến phút chót dù chỉ là vòng Giấu mặt.

Bất ngờ với The Voice
Hương Tràm và Thanh Hương - Ảnh: L.V.P.H

Trước khi The voice - Giọng hát Việt lên sóng, không ít người hoài nghi về phần xuất hiện của 4 huấn luyện viên (HLV) Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Trần Lập, Hồ Ngọc Hà. Nhất là phần nhận định của họ cùng chất lượng thí sinh mang tính quyết định đến sự “sống còn” của The voice VN trong bối cảnh có quá nhiều cuộc thi ca hát hiện nay. Nhưng xem những gì 4 HLV cùng các thí sinh đã làm được trong tập 1, mọi người có thể hài lòng với những nhận xét của họ.

 

Ca sĩ - giảng viên thanh nhạc Nam Khánh: “Theo tôi hiệu quả của chương trình này rất tốt ngay từ số ra mắt. Tuy nhiên, để sân chơi này hấp dẫn hơn nữa thì các HLV cần tập trung phần nhận định của mình thật sâu sắc. Cách dùng từ đơn giản nhưng chính xác và dễ hiểu của 4 HLV với khán giả rất cần thiết. Về thí sinh, bản thân tôi đánh giá cao Hương Tràm và Đỗ Xuân Sơn. Tôi nghĩ 2 gương mặt này sẽ tiến xa ở The voice - Giọng hát Việt”.

Ấn tượng nhất và cũng gay cấn nhất thuộc về 2 HLV Thu Minh và Hồ Ngọc Hà. Trong số 5 thí sinh mà 2 HLV này lựa chọn có đến 3 lần họ “giành” nhau (Phú Luân, Phương Linh và Đỗ Xuân Sơn). Cả 3 lần cạnh tranh Thu Minh đều tranh thủ dùng “tuyệt chiêu” để hút thí sinh về đội mình. Trần Lập một lần ấn nút cùng Hồ Ngọc Hà nhưng cuối cùng anh chưa “hút” được cô gái xinh xắn Hương Giang (Hà Nội) vì thí sinh này đã chọn Hồ Ngọc Hà.  

Riêng Đàm Vĩnh Hưng tưởng chừng là người dễ tính để ấn nút chọn người, nhưng trong số 16 thí sinh tập 1, anh chỉ 3 lần bấm chuông và cuối cùng chỉ chọn được Hoài Trinh (TP.HCM). Dù giọng hát chưa thật sự xuất sắc, nhưng Hoài Trinh khá đa tài và có phong cách chuyên nghiệp. Cô từng là gương mặt quen thuộc của cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình và hiện là một phát thanh viên. Trần Lập cũng khó tính không kém, sau 3 lần bấm chuông, cuối cùng anh chỉ chọn được thí sinh hát Quán cóc - Nguyễn Văn Thắng (TP.HCM).

Đối với khán giả xem qua truyền hình và từng có mặt tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM (khi cuộc thi ghi hình) thì ấn tượng mạnh nhất chính là 2 cô gái Phạm Thị Hương Tràm đến từ Nghệ An và Đinh Thị Thanh Hương (Quảng Trị).

Giọng hát tuyệt vời, lời tâm sự thật lòng của cô gái sinh năm 1995 Hương Tràm cùng những giọt nước mắt của mẹ con cô đã chạm đến trái tim hàng triệu người xem. Trong ngày hôm qua (9.7), hình ảnh và giọng hát của Tràm đã tạo nên cơn sốt trên mạng. Nói như Hồ Ngọc Hà thì mọi người đang… bấn loạn vì Hương Tràm qua I will always love you (bài hát quen thuộc với giọng ca của ca sĩ quá cố Whitney Houston). Cả 4 HLV đều bấm chuông chọn cô là đều dễ hiểu và cuối cùng Hương Tràm chọn “thần tượng” của mình lúc nhỏ là Thu Minh. Cô gái đến từ Quảng Trị Thanh Hương cũng mang đến sự bất ngờ thú vị cho The voice VN. Trước khi bước ra sân khấu, nghe lời tâm sự của Hương mọi người không hề ấn tượng về cô. Nhưng khi Hương cất lên bài hát Warwick avenue thì cả 4 HLV đều thích thú. Mặc dù được cả 4 HLV lựa chọn nhưng Hương quyết về với đội Hồ Ngọc Hà.

Tập 2 của vòng Giấu mặt sẽ tiếp tục được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 15.7 trên kênh VTV3 Đài truyền hình VN.

Dạ Ly

>> “Giọng hát Việt - The Voice” gây sốt từ tập đầu tiên
>> 'The Voice'' lên sóng VTV
>> Hé lộ những thú vị đầu tiên từ hậu trường "The Voice
>> LG công bố "trợ lý giọng nói" Quick Voice
>> “Bản sao của Adele” chiến thắng "The Voice" ở Anh
>> Những khoảnh khắc “khó đỡ” của thí sinh The Voice
>> Đàm Vĩnh Hưng bị từ chối không cho giao lưu với thí sinh The Voice

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.