LG sắp ra mắt bộ xử lý lõi tứ "bổn hãng"

10/07/2012 13:53 GMT+7

(TNO) LG nhiều khả năng sẽ công bố một mẫu điện thoại thông minh cao cấp mới với bộ xử lý lõi tứ do chính hãng này sản xuất trong tháng 9.2012.

(TNO) LG nhiều khả năng sẽ công bố một mẫu điện thoại thông minh mới với bộ xử lý lõi tứ trên nền tảng ARM do chính hãng này sản xuất trong tháng 9.2012.

Theo PhoneArena, bộ xử lý do LG sản xuất có tên gọi L9 và sẽ xuất hiện lần đầu tiên trong một mẫu điện thoại thông minh dự kiến ra mắt vào tháng 9 tới.

L9 được cho là sẽ trang bị bốn nhân xử lý nền tảng ARM cùng một nhân đồ họa (GPU) mạnh mẽ, tuy nhiên cấu hình chi tiết của bộ xử lý này vẫn chưa được hãng điện tử Hàn Quốc công bố.

Nhiều trang tin công nghệ nhận định rằng, chữ số "9" trong từ L9 ít nhiều có liên quan đến nền tảng Cortex-A9.

Còn theo trang GSMArena, nền tảng bộ xử lý lõi tứ L9 sẽ được trang bị cho một phiên bản điện thoại LG cao cấp mới, dự kiến ra mắt trong tháng 9.2012.

Sản phẩm này cũng được hy vọng sẽ sở hữu màn hình True HD-IPS như trên mẫu điện thoại LG Optimus 4X HD với bộ xử lý lõi tứ Tegra 3 (do nVidia sản xuất) và đặc biệt là máy ảnh có thể hỗ trợ độ phân giải lên đến 10 megapixel hoặc thậm chí cao hơn.

An Huy

>> iPhone 5 sẽ chạy bộ xử lý lõi tứ?
>> Galaxy Note 2 sẽ chạy bộ xử lý lõi tứ cùng "đậu" Android
>> Máy tính bảng Google sẽ chạy chip lõi tứ Tegra 3
>> Điện thoại lõi tứ Tegra 3 sắp càn quét thị trường
>> Điện thoại lõi tứ LG Optimus 4X HD "lên kệ" cùng Galaxy S III
>> Galaxy S III trình làng với bộ xử lý lõi tứ
>> HTC công bố ba điện thoại chạy Windows Phone 8
>> Microsoft công bố hệ điều hành Windows Phone 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.