Vẻ đẹp “thiêu cháy” của Beyoncé

14/07/2012 02:10 GMT+7

Với giới trẻ đam mê dòng nhạc R&B, ắt hẳn không ai không biết Beyoncé - cô gái không chỉ có tài năng ca hát mà còn sở hữu một vẻ đẹp có sức hút mãnh liệt.

Với giới trẻ đam mê dòng nhạc R&B, ắt hẳn không ai không biết Beyoncé - cô gái không chỉ có tài năng ca hát mà còn sở hữu một vẻ đẹp có sức hút mãnh liệt.

Ngoài thành công vang dội trên con đường âm nhạc, Beyoncé còn tham gia vào ngành “nghệ thuật thứ 7”. Năm 2001, nữ hoàng dòng nhạc R&B người Mỹ góp mặt trong bộ phim truyền hình nhạc kịch đầu tiên của mình có tên Carmen: A Hip Hopera. Sau đó, hình ảnh của cô xuất hiện với tần suất ngày càng nhiều trên màn ảnh rộng. Không chỉ ca hát, đóng phim, Beyoncé còn làm đại sứ cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như.

 Vẻ đẹp “thiêu cháy” của Beyoncé
Ảnh: Reuters

Điều đáng nói là, không lâu sau khi hạ sinh bé gái đầu lòng Blue Ivy Carter, nữ ca sĩ gốc Phi đã được được tạp chí People của Mỹ bầu chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới. Thực tế này cũng một phần nào lý giải được câu nói “gái một con trông mòn con mắt”. Dù đã bước vào tuổi “băm” (cô sinh năm 1981), nhưng với vẻ đẹp mặn mà cùng tài năng âm nhạc tuyệt vời,

Beyoncé Knowles đã trở thành hình mẫu lý tưởng của giới thanh niên Mỹ. Cô không những gây ấn tượng bằng giọng ca trời phú, những vũ điệu bốc lửa, mà còn khiến phái mày râu phải “tê cứng” với phong cách ăn mặc cực kỳ tự nhiên và nữ tính. Người đối diện luôn bắt gặp ở Beyoncé hình ảnh một phụ nữ khỏe khắn, hiện đại nhưng không kém phần gợi cảm. Nữ ca sĩ từng giành 16 giải Grammy sở hữu những đường cong mà bao cô gái mơ ước. Chia sẻ bí quyết để có một thân hình cân đối, nhất là sự “nảy nở” của vòng 3, Beyoncé cho biết cô rất chăm chỉ leo cầu thang thay vì đi thang máy. Beyoncé cũng tiết lộ rằng cô luôn hài lòng với cơ thể của mình. “Bí quyết khiến tôi luôn rạng rỡ và cuốn hút đó là chỉ quan tâm đến những điều mình cảm thấy vui. Tôi thấy mình đẹp nhất khi được là chính mình, không bận tâm quá mức khi nghĩ đến nhan sắc của mình như thế nào trong mắt người khác. Nếu bạn thích vẻ tự nhiên của mình, bạn sẽ tự tin vào bản thân, điều đó khiến bạn đẹp lên”, Beyoncé chia sẻ.

Người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới đã không ngại cho biết quan điểm của mình: “Có rất nhiều ý kiến khác nhau về cái đẹp. Có thể với người này như thế là tuyệt vời nhưng với người kia điều đó lại bình thường. Tôi thích thời trang và muốn mình lúc nào cũng đẹp trong mắt mọi người chứ không phải muốn có tên trong những danh sách gợi tình hay sexy”.

Sau thời gian ở cữ, hầu hết phụ nữ đều mập lên và Beyoncé cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, để giữ được vóc dáng quyến rũ như hiện nay, ngôi sao ca nhạc của Mỹ tiết lộ cô đã rất chăm chỉ luyện tập thể thao và ăn rau diếp cá. Thực đơn của cô hầu như chỉ toàn gà và rau, đồng thời hạn chế các món ăn có quá nhiều chất bổ dưỡng. Hơn nữa, lợi thế của

Beyoncé so với các phụ nữ khác ở chỗ cô là ca sĩ nên buộc phải ca hát và nhảy múa nhiều. Các hoạt động này lấy khá nhiều năng lượng của cô; giúp Beyoncé nhanh chóng lấy lại vóc dáng hoàn hảo và thân hình săn chắc vốn có của mình chỉ 3 tháng sau khi sinh.

Hạ Yên

>> Beyoncé và Chris Brown lên ngôi BET Awards
>> Vợ chồng Beyonce cùng nhận giải "BET Awards
>> Beyonce tiết lộ bí quyết giảm gần 22 kg sau khi sinh
>> Vợ chồng Beyoncé lần đầu khoe ảnh con gái
>> Mừng con kiểu Jay-Z và Beyoncé
>> Beyoncé "khoe" bụng bầu trên “thảm đen”
>> Beyoncé lên kế hoạch… làm mẹ
>> Ca sĩ Beyoncé đóng phim cùng DiCaprio
>> Beyonce cho cha nghỉ việc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.