Các cầu bộ hành sẽ được xây dựng hai bên quốc lộ 1A (phía bên trái cầu vượt Gò Dưa, hướng từ tỉnh Bình Dương đi Q.Thủ Đức, TP.HCM).
Bên cạnh đó, trên cầu vượt Gò Dưa, đơn vị thi công sẽ nâng phần lan can hiện hữu trong phạm vi xây dựng cầu bộ hành lên 0,3 m cũng như xây dựng lề bộ hành với chiều dài 60 m và lắp đặt dải phân cách thép tại tim vị trí cầu vượt Gò Dưa 0,3 m.
Báo cáo kinh tế kỹ thuật công trình xây dựng cầu vượt bộ hành kết nối quốc lộ 1A vào cầu vượt Gò Dưa vừa được Sở Giao thông vận tải TP.HCM phê duyệt, do Khu quản lý giao thông đô thị số 2 làm chủ đầu tư với tổng mức hơn 1,2 tỉ đồng.
Thực tế, trên địa bàn TP.HCM, một số cầu vượt bộ hành được đầu tư nhiều kinh phí, xây dựng quy mô nhưng rất ít người sử dụng như cầu vượt bộ hành Văn Thánh trên đường Điện Biên Phủ (Q.Bình Thạnh) hay cầu vượt trước Bệnh viện Từ Dũ (Q.1).
Đình Mười
>> Nhà thầu xây cầu vượt được tạm ứng 100% giá trị vật tư nhập khẩu
>> Cần tính kỹ khi xây cầu vượt nhẹ
>> Khởi công cầu vượt ngã tư Thủ Đức
>> Thùng xe ben “ngóc đầu” đụng cầu vượt, 3 người bị thương
Bình luận (0)