Chó cắn chết phụ huynh đưa con đi thi chỉ là tin đồn

16/07/2012 03:05 GMT+7

Hơn 10 ngày qua, tin đồn một phụ huynh dẫn con đi thi đại học tại thị xã An Nhơn (Bình Định) bị chó bẹc giê cắn chết khiến dư luận xôn xao. Ngày 15.7, PV Báo Thanh Niên đến nhà ông Nguyễn Khắc Vinh (53 tuổi, ở xã Nhơn Hưng, thị xã An Nhơn), người được cho là có chó cắn chết người để tìm hiểu.

Theo ông Vinh, ngày 30.6 ông Lê Minh Quân (45 tuổi) và ông Lê Đức Hội (52 tuổi, cùng ở P.Yên Thế, TP.Pleiku, Gia Lai) dẫn con đi thi đại học ở Bình Định, được ông mời về nhà cho ăn ở miễn phí. Khoảng 15 giờ ngày 1.7, trong khi mọi người trong nhà đã ngủ say sau bữa nhậu thì ông Quân không ngủ được, liền đi lại mở cửa sổ lay ông Hội dậy nói chuyện thì bị một con bẹc giê cao khoảng 0,7 m lao tới cắn vào bên tay phải. Quá đột ngột và hoảng sợ, ông Quân ngã xuống. Con chó liền giữ chặt lấy rồi cắn xé mặt ông Quân. Phải đến khi người trong nhà phát hiện la lên thì ông Quân mới được giải thoát.

Ông Quân được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định cấp cứu với vết thương sâu, lộ xương, gương mặt bị biến dạng nhiều... Chiều 2.7, ông Quân lên xe vào TP.HCM để tiếp tục chữa trị và may thẩm mỹ lại vùng bị chó cắn nham nhở. Ngày 5.7, ông Quân trở lại Bình Định để dẫn con về Gia Lai và được gia đình ông Vinh hỗ trợ hơn 5 triệu đồng chi phí điều trị.

Ngày 15.7, ông Lê Minh Quân cho biết: “Hiện sức khỏe của tôi đã tương đối ổn định. Hôm ấy tôi rất hoảng sợ. Gương mặt tôi gần như biến dạng vì bị cắn tan nát. Nhưng dù sao, tất cả cũng là việc không may của tôi và gia đình ông Vinh...”. Chiều cùng ngày, ông Quân đã lên xe vào lại TP.HCM để tái khám.

Trần Thị Duyên

>> Bác tin đồn “cô giáo trẻ dụ dỗ 900 học trò”
>> Rộ tin đồn nam ca sĩ Lâm Chí Khanh chuyển giới
>> Rộ tin đồn bắt cóc trẻ em
>> Tin đồn lộ đề thi tốt nghiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.