LĐBĐ Nga chỉ định HLV Capello dẫn dắt tuyển Nga

16/07/2012 18:10 GMT+7

(TNO) Nhà cầm quân người Ý Fabio Capello đã được Liên đoàn Bóng đá Nga (LĐBĐ - RFU) chọn làm người kế nhiệm Dick Advocaat dẫn dắt đội tuyển xứ Bạch dương.

(TNO) Nhà cầm quân người Ý Fabio Capello đã được Liên đoàn Bóng đá Nga (LĐBĐ - RFU) chọn làm người kế nhiệm Dick Advocaat dẫn dắt đội tuyển xứ Bạch dương.

>> Capello sẽ trở thành HLV tuyển Nga vào tuần tới
>> Fabio Capello sang Nga đàm phán
>> Guardiola, Capello và Redknapp là ứng viên dẫn dắt tuyển Nga

Fabio Capello được chọn làm HLV tuyển Nga
HLV Capello sẽ là người dẫn dắt tuyển Nga - Ảnh: AFP

Đúng như dự đoán của giới truyền thông, HLV Capello đã được RFU "chọn mặt gửi vàng". "Hôm nay, chúng tôi quyết định bổ nhiệm ông Capello làm tân HLV đội tuyển quốc gia. Chúng tôi đang chờ Capello cùng người đại diện đến Moscow để thương thảo và ký kết hợp đồng. Tôi nghĩ rằng việc đó sẽ hoàn thành vào ngày thứ tư hoặc thứ năm tới", hãng tin Itar-Tass dẫn lời phó chủ tịch RFU Nikita Simonyan.

Cựu HLV tuyển Anh đã được giới truyền thông tại Nga dự đoán trở thành người dẫn dắt "Những chú gấu Nga" sau khi ông có tên trong danh sách 13 ứng viên mà RFU công bố.

Báo chí Nga cũng cho biết nhà cầm quân người Ý sẽ được đề nghị ký hợp đồng có thời hạn 6 năm để dẫn dắt tuyển Nga cho đến khi World Cup được tổ chức tại nước này.

Danh tiếng của HLV Capello đã bị giảm đôi chút khi tuyển Anh thi đấu không thành công tại World Cup 2010. Tuy nhiên, sau đó chiến lược gia 66 tuổi đã đưa đội bóng đảo quốc sương mù vượt qua vòng loại Euro 2012 một cách dễ dàng trước khi từ chức hồi tháng 2 vừa qua vì vụ scandal phân biệt chủng tộc của John Terry.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.