Vụ giết voọc, tung hình lên facebook: Có nhiều người tham gia?

20/07/2012 15:30 GMT+7

(TNO) Bà Huỳnh Thị Hạnh (42 tuổi), mẹ của Nguyễn Văn Quang (20 tuổi) chủ nhân của facebook Quang Nguyen Van, nghi phạm trong vụ sát hại 2 con voọc rồi tung ảnh lên mạng cho biết, bà không tin Quang một mình ra tay.

>> Xác định được người khoe “thành tích” giết voọc trên facebook

Ngày 20.7, chúng tôi đã tìm đến nhà thanh niên này dưới sự hướng dẫn của Công an thị trấn Hà Lam, H.Thăng Bình (Quảng Nam).

Bà Huỳnh Thị Hạnh (42 tuổi), mẹ của Quang (tên tài khoản facebook là Quang Nguyen Van) cho biết, Quang đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại thị xã An Khê, Gia Lai.

Theo bà Hạnh, khi nhận được tin Quang bị nghi ngờ giết hại 2 con voọc rồi tung ảnh lên mạng, bà có gọi cho con trai mình nhưng không liên lạc được. Còn chỉ huy đơn vị Quang có liên lạc với gia đình và bảo mọi người trong nhà yên tâm, họ đang giải quyết sự việc.

“Nhưng dù sao, gia đình chúng tôi vẫn không tin về chuyện chỉ mình Quang giết hại hai con voọc, chắc còn có nhiều người tham gia”, bà Hạnh nói thêm.

Trung tá Dương Văn Diện, Trưởng Công an thị trấn Hà Lam (H.Thăng Bình) cho biết: “Nhận được thông tin Quang có liên quan đến việc sát hại 2 con voọc, chúng tôi đã phối hợp với công an tỉnh làm việc với gia đình thanh niên này. Trước khi lên đường nhập ngũ, Quang cùng ở với gia đình tại nơi cư trú và không có tiền án, tiền sự”.

Đến trưa 20.7, facebook Quang Nguyen Van đã được mở lại, không bị khóa như nhiều ngày trước đó. Tuy nhiên, bộ ảnh về việc sát hại 2 con voọc tại tài khoản facebook này đã bị xóa. 

Chủ nhân facebook tung ảnh giết hại 2 con voọc ở tại Sa Thầy 2
Trưa 20.7, facebook Quang Nguyen Van đã được mở lại sau vài ngày bị khóa, tuy nhiên bộ ảnh sát hại voọc đã bị xóa - Ảnh chụp màn hình

Tin, ảnh: Hoàng Sơn

>> Bắt giam 3 kẻ sát hại voọc
>> Bị bắt vì buộc con giết thú nuôi
>> Nam Phi xét xử vụ giết thú hoang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.