Hủy buổi chiếu "Người Dơi 3" tại Pháp

21/07/2012 12:55 GMT+7

(TNO) Buổi chiếu phim Người Dơi 3 - “The Dark Kight Rises” (Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy) ở Pháp đã bị hủy vào ngày 20.7 sau vụ xả súng tại buổi công chiếu phim này ở Mỹ, khiến ít nhất 14 người chết.

Các sao trong phim Người Dơi 3 bao gồm Christian Bale, Anne Hathaway, Marion Cotillard và Morgan Freeman dự kiến tham dự buổi chiếu phim Người Dơi 3 tại rạp chiếu phim Gaumont-Champs-Elysees ở Paris vào ngày 20.7, trước khi bộ phim được công chiếu tại Pháp kể từ ngày 25.7. Nhưng ban giám đốc rạp Gaumont-Champs-Elysees cho AFP biết buổi chiếu phim đã bị hủy.

Nhiều nhân viên đã dọn dẹp các băng rôn, biển quảng cáo cho buổi chiếu phim, và các ngôi sao kể trên cũng hủy các chiến dịch quảng bá cho phim Người Dơi 3 tại Pháp.

Phát ngôn viên đài truyền hình TF1 (Pháp) cho biết Cotillard và Freeman cũng đã hủy các buổi phỏng vấn trên truyền hình Pháp sau vụ xả súng đẫm máu ở Mỹ.

Ngày 20.7, James Eagan Holmes, một sinh viên 24 tuổi, đã giả dạng nhân vật Joker, xả súng vào nhiều người tại buổi chiếu phim Người Dơi 3 - “The Dark Kight Rises” (Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy) tại một rạp chiếp phim ở thành phố Denver (Mỹ), khiến ít nhất 14 người thiệt mạng, 52 người bị thương.

Gary Oldman, Anne Hathaway, Christian Bale và Morgan Freeman (từ trái sang phải) tại buổi chiếu phim buổi chiếu phim Người Dơi 3 ở New York Mỹ ngày 16.7 - Ảnh: AFP
Diễn viên Gary Oldman, Anne Hathaway, Christian Bale và Morgan Freeman (từ trái sang phải) tại buổi chiếu phim Người
Dơi 3 ở New York (Mỹ) ngày 16.7 - Ảnh: AFP
 

Gary Oldman, Anne Hathaway, Christian Bale và Morgan Freeman (từ trái sang phải) tại buổi chiếu phim buổi chiếu phim Người Dơi 3 ở New York Mỹ ngày 16.7 - Ảnh: AFP
Các nhân viên dọn dẹp biển quảng cáo buổi chiếu phim Người Dơi 3 ở Paris - Ảnh: AFP

Người Dơi 3
Một cảnh trong trailer phim Người Dơi 3 - Ảnh: AFP

Theo AFP, đạo diễn Christopher Nolan và các diễn viên tham gia phim Người Dơi 3, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã lên tiếng chỉ trích vụ xả súng này và bày tỏ sự đau buồn trước cái chết của những nạn nhân xấu số.

Phúc Duy

>> Xả súng tại buổi chiếu phim Người Dơi 3 ở Mỹ, 10 người chết
>> Nước Mỹ bàng hoàng vì buổi chiếu phim "Người Dơi" đẫm máu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.