Bắt khẩn cấp 4 nghi can giết người

25/07/2012 03:15 GMT+7

Chiều 24.7, Cơ quan CSĐT - Công an TX.La Gi (Bình Thuận) đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thanh Mau (23 tuổi), Nguyễn Thành Phước (22 tuổi), Huỳnh Kim Hùng (22 tuổi) và Trần Duy Long (22 tuổi, cùng ngụ P.Phước Lộc, TX.La Gi) để điều tra về hành vi giết người.

Cơ quan CSĐT cũng tạm giữ hình sự Võ Văn Sung (22 tuổi) và Trần Thanh Vinh (24 tuổi, cùng ở P.Phước Lộc, TX.La Gi) về hành vi che giấu tội phạm. Tất cả các nghi can trên từng có nhiều tiền án, tiền sự, trong đó Mau, Long và Vinh có tiền án giết người, vừa được tha tù về.

Theo điều tra ban đầu, do phát hiện bạn gái cũ của mình đi lại với Văn Quốc Thạnh (22 tuổi, ở TX.La Gi) nên Sung sinh thù hằn. Khoảng 22 giờ ngày 23.7, Sung cùng đồng bọn phát hiện Thạnh ngồi với anh trai là Văn Thành Tuấn nên đến gây gổ. Long rút dao trong người ra đâm Thạnh nhiều nhát. Tuấn lao vào can ngăn thì bị Long và đồng bọn đâm nhiều nhát vào ngực, chết trên đường đi cấp cứu, Thạnh bị thương nặng. Công an TX.La Gi đã kịp thời truy bắt các nghi can gây án trước khi đón xe vào TP.HCM để chạy trốn.

Quế Hà

>> Vay tiền không được, ra tay giết người
>> Nhóm bảo kê quán bar giết người, lãnh 3 án chung thân
>> Tầm nã tội phạm - Kỳ 6: Kẻ giết người đội lốt trưởng thôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.