Rơi trực thăng quân sự tại Pháp, 6 người chết

26/07/2012 11:24 GMT+7

(TNO) Một chiếc máy bay trực thăng của hãng Eurocopter (Pháp) đã đâm vào một ngọn núi tại khu vực đông nam nước Pháp hôm 25.7, làm toàn bộ phi hành đoàn gồm 6 người thiệt mạng, theo tin tức từ AFP.

(TNO) Một chiếc máy bay trực thăng của hãng Eurocopter (Pháp) đã đâm vào một ngọn núi tại khu vực đông nam nước Pháp hôm 25.7, làm toàn bộ phi hành đoàn gồm 6 người thiệt mạng, theo tin tức từ AFP.

Thi thể của các nạn nhân xấu số đã được tìm thấy tại địa điểm gần làng La-Palud-sur-Verdon (Pháp). Các quan chức địa phương xác nhận đây là một mẫu trực thăng dành cho quân đội.

Một phát ngôn viên của hãng Eurocopter xác nhận 6 người đàn ông trên chiếc trực thăng Super Puma AS 532 AL là một nhóm những phi công tập sự và kỹ sư.

Chiếc trực thăng nói trên đang được cho bay thử trước khi giao cho khách hàng.

Chính quyền địa phương nơi xảy ra vụ tai nạn cho biết, chiếc máy bay rơi gần một nhóm du khách leo núi, khiến một người trong nhóm bị thương nhẹ ở mắt cá chân.

Theo AFP trích dẫn một nguồn tin, chiếc máy bay có lẽ đã gặp sự cố chập điện.

Các chuyên gia thuộc Cơ quan an toàn hàng không Pháp và nhân viên của hãng Eurocopter đã lên đường đến hiện trường để điều tra vụ tai nạn.

Hoàng Uy

>> Kinh hoàng vụ rơi máy bay tại Nigeria
>> Rơi máy bay ở Mỹ, 4 người chết
>> Rơi máy bay ở Nepal, 14 người thiệt mạng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.