Russell Brand bị truy tố vì ném... iPhone

26/07/2012 10:02 GMT+7

(TNO) Văn phòng công tố New Orleans (Mỹ) đã ra quyết định truy tố nam diễn viên hài người Anh Russell Brand vì tội ném iPhone của một paparazzi ra ngoài cửa số.

(TNO) Văn phòng công tố New Orleans (Mỹ) đã ra quyết định truy tố nam diễn viên hài người Anh  Russell Brand vì tội ném iPhone của một paparazzi ra ngoài cửa số.

>> Chồng cũ Katy Perry bị bắt vì ném iPhone

Đại diện Văn phòng công tố New Orleans cho biết Russell Brand có quyền mời luật sư bào chữa trong phiên điều trần sẽ diễn ra tới đây trước khi chính thức bị kết án.

 
Russell Brand và Katy Perry thuở còn mặn nồng - Ảnh: Reuters

Theo Reuters, mức phạt cao nhất mà nam diễn viên này có thể phải đối mặt là án tù 6 tháng, thấp nhất là phải nộp phạt 500 USD.

Vào tháng 3, Russell Brand đã bị cảnh sát New Orleans bắt giữ vì giật lấy iPhone của một paparazzi và ném qua cửa sổ. Anh đã đóng 5.000 USD để được tại ngoại.

Giải thích về hành động của mình, Russell Brand viết trên Twitter: “Kể từ khi Steve Jobs qua đời, tôi không thể chịu đựng khi thấy bất cứ ai sử dụng chiếc iPhone một cách bất kính”.

Đây không phải lần đầu, chồng cũ của Katy Perry dính líu đến pháp luật.

Trong năm 2010, anh từng bị bắt vì cáo buộc tấn công một tay săn ảnh ở sân bay Los Angeles. Năm ngoái, anh đã bị trục xuất khỏi Nhật Bản vì có nhiều tiền án phạm tội.

Luật sư đại diện của Russell Brand không đưa ra bình luận gì.

Ngát Ngọc

>> Russell Brand - Mỹ nam ăn chay gợi cảm nhất thế giới
>> Russell Brand… hóa thỏ!
>> Katy Perry bị kiện vì có điệu nhảy “dâm đãng”
>> Chồng cũ Katy Perry bị bắt vì ném iPhone

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.