8 điều nữ tính đàn ông hay làm nhưng không thừa nhận

29/07/2012 10:25 GMT+7

(TNO) Đàn ông luôn phải thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ nhưng có nhiều lúc họ cũng bộc lộ những điểm nữ tính. Tuy nhiên, hầu hết các chàng không thừa nhận điều đó, theo Times of India.

(TNO) Đàn ông luôn phải thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ nhưng có nhiều lúc họ cũng bộc lộ những điểm nữ tính. Tuy nhiên, hầu hết các chàng không thừa nhận điều đó, theo Times of India.

Đàn ông luôn phải thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ và can đảm, còn phụ nữ thì được xem là phải yếu đuối và ngoan ngoãn.

Nhưng trên thực tế, đàn ông cũng có những điểm nữ tính và ngược lại, phụ nữ cũng có khía cạnh nam tính.

Dù vậy, đàn ông thường ít khi thừa nhận những điểm nữ tính của mình vì họ xem điều đó thật yếu đuối. Vậy đàn ông hay làm những chuyện bộc lộ sự nữ tính nào nhưng lại không muốn thừa nhận?

1. Khóc

Vì sao? Vì đàn ông cho rằng khóc là yếu đuối. Tiến sĩ Gitanjali Sharma, chuyên gia tư vấn về hôn nhân và mối quan hệ tại New Dehli (Ấn độ) cho biết, nhiều người đàn ông đã khóc khi trò chuyện với chuyên gia tư vấn. Nhưng họ ngay lập tức tỉnh táo lại, xin lỗi và hỏi liệu đàn ông khóc thì có bình thường không.

2. Xem phim ủy mị

Đàn ông thường được xem là fan hâm mộ của các bộ phim gay cấn với những cảnh xe hơi đâm sầm vào nhau, ám sát, chiến tranh… Tuy nhiên, cũng có khi họ giải trí bằng những bộ phim ướt át, ủy mị. Có những quý ông cho biết thích xem phim tình cảm lãng mạn vì chúng giúp họ cảm thấy ấm áp.

3. Dùng thức uống dành cho nữ giới

Đàn ông thường uống rượu, đó là chuyện bình thường. Nhưng đôi khi, các chàng cũng thích những thức uống nhiều màu sắc, có si rô ngọt với chỉ một ít rượu mà thôi khi đi cùng bạn gái vì muốn cô ấy cảm thấy có bạn đồng hành.

4. Chải chuốt

Đàn ông thời nay không cảm thấy ngại ngùng khi viếng thăm các địa chỉ làm đẹp. Doanh số các sản phẩm làm đẹp dành cho nam giới ngày càng tăng. Chuyện làm đẹp ngày nay không còn là đặc quyền của nữ giới nữa.

5. Mua sắm

Phương pháp trị liệu bằng mua sắm giúp chữa lành tâm trạng thất thường ở phụ nữ và có vẻ như điều đó cũng đúng với nam giới. Có nhiều người đàn ông rất thường xuyên đi sắm sửa. Đàn ông thường thích mua mắt kính, giày, dây nịt và quần áo... Họ cho rằng, các món đồ này khiến tâm trạng họ phấn chấn hơn và không còn phải ghen tị với bộ cánh mới của những người đàn ông khác.

6. Thích vuốt ve

Không hẳn là đàn ông chỉ thích chuyện “giao ban”. Họ cũng thích cả sự vuốt ve, âu yếm như phụ nữ vậy.

7. Buôn chuyện

Đàn ông cũng thích "buôn" chuyện. Hãy thử nghe lén một cuộc trò chuyện của cánh mày râu, bạn sẽ phải ngạc nhiên trước thế giới "buôn" chuyện phong phú của các quý ông.

8. Tên thân mật

Đàn ông rất thích gọi vợ hoặc người yêu bằng những cái tên thật dễ thương, âu yếm ở những nơi riêng tư.

Đức Trí

>> Làm đẹp với chanh và dầu ô liu
>> Tư vấn làm đẹp
>> Làm đẹp da từ trái cây
>> Làm đẹp với máy sấy tóc
>> Làm đẹp với sô-cô-la
>> Quý ông làm đẹp: Chăm sóc da mặt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.