Bí quyết giúp bạn hoàn hảo “trên giường”

04/08/2012 09:15 GMT+7

(TNO) Ai cũng muốn là một đối tác tuyệt vời "trên giường". Điều này có thể trở thành áp lực cho cả hai. Vậy yếu tố nào sẽ giúp bạn trở thành một đối tác hoàn hảo?

(TNO) Các chuyên gia về tình dục từ Ấn Độ chia sẻ một vài bí quyết nhỏ có thể giúp bạn trở thành một đối tác hoàn hảo hơn khi ở "trên giường", theo Times of India.

Ai cũng muốn là một đối tác tuyệt vời. Điều này có thể trở thành áp lực cho cả hai. Vậy yếu tố nào sẽ giúp bạn trở thành một đối tác hoàn hảo “trên giường”?

Mỗi người đều có hình mẫu lý tưởng khác nhau về một đối tác tuyệt vời. Đó có thể là sự chủ động, kinh nghiệm, hoặc một cơ thể nóng bỏng, nhiều ham muốn… 

 Bí quyết để trở thành đối tác hoàn hảo “trên giường”
Hãy ghi nhận thành ý của đối tác khi người ấy cố gắng sưu tầm vài bí quyết để làm bạn vui thích - Ảnh: Shutterstock

Ngoài ra, một số yếu tố khác cũng có thể làm cho bạn trở thành một đối tác “trên giường” tuyệt vời đối với “nửa kia”.

Mùi hương: Ai cũng muốn làm “chuyện ấy” với một đối tác sạch sẽ, thơm tho. Vậy bạn hãy luôn làm cho mình tươi mới và thơm tho như vừa bước ra từ phòng tắm. Một ít nước hoa gợi tình có thể sẽ có ích, theo tiến sĩ Devesh Roy, một chuyên gia về tình dục học.

Thành ý: Bạn biết điều gì có thể làm bạn thỏa mãn trên giường? Một đối tác tuyệt vời sẽ không ngại làm bất cứ điều gì khiến “nửa kia” hài lòng. Có thể kỹ năng của “người ấy” còn chưa hoàn hảo nhưng bạn nên đánh giá cao một vài bí quyết nho nhỏ mà “người ấy” cố gắng học hỏi từ đâu đó để làm bạn vui thích. Hãy ghi nhận thành ý của người ấy, theo tiến sĩ Deepak Gupta, chuyên gia về tình dục.

Đức Trí

>> Dễ yếu đuối khi hưng phấn tình dục
>> Cứu nhầm" búp bê tình dục
>> Người dân nước nào quan hệ tình dục nhiều nhất?
>> Vợ mùa hè”: Biến tướng của du lịch tình dục ở Ai Cập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.