Khúc cua tử thần

04/08/2012 03:25 GMT+7

Trên đường Ngô Chí Quốc, Q.Thủ Đức, TP.HCM có một đoạn cua gắt (cua cùi chỏ, trước nhà 67 Ngô Chí Quốc) mà người dân hay gọi là “cua tử thần” bởi đã có quá nhiều vụ tai nạn giao thông xảy ra.

Ông Nguyễn Viết Lực - nhà gần khúc cua - cho biết: “Do cua hình vòng cung, lại có độ dốc, hẹp nên khiến người điều khiển phương tiện mất tầm nhìn, đường nằm gần khu chế xuất Linh Trung 2, xe tải và xe máy lưu thông nhiều nên hay xảy ra tai nạn, chủ yếu giữa xe tải và xe máy”.

Khúc cua tử thần 
Đoạn cua rất gắt - Ảnh: Ngọc Duyên

Anh Tâm - chủ quán cà phê trên đường Ngô Chí Quốc - bức xúc: “Ở đây ai cũng rất sợ khúc cua này, tai nạn liên tục, nhẹ thì trầy xước, nặng thì bị thương, chết người. Mặc dù cua gắt, tai nạn thường xuyên, nghiêm trọng nhưng ở hai đầu cua lại không có biển báo, không có gờ giảm tốc để cảnh báo người dân”.

Ông Nguyễn Trí Dũng - Chủ tịch UBND P.Tam Bình - cho biết: “Từ đầu năm đến nay, ngay tại đoạn cua này đã có 4 vụ tai nạn giao thông xảy ra khiến 3 người chết, 2 người chết tại chỗ, 1 người chết tại bệnh viện và 1 người bị thương nặng”. Ông nói thêm: “Nguyên nhân thường xảy ra tai nạn tại đây đúng như người dân phản ánh. Phường đã báo cáo đến UBND quận, đề xuất sớm đặt biển báo nguy hiểm, giảm tốc độ, làm gờ giảm tốc để cảnh báo và hạn chế tốc độ của người tham gia giao thông. Hiện phường đang chờ ý kiến từ quận, hy vọng sẽ sớm thực hiện các giải pháp trên”.

Thanh Đông - Ngọc Duyên

>> Tai nạn ở khúc cua tử thần
>> Khúc cua "tử thần
>> “Khúc cua tử thần”

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.