Sao phim “Ở nhà một mình” sắp chết vì nghiện ma túy?

03/08/2012 09:25 GMT+7

(TNO) Tờ National Enquirer đưa tin nam diễn viên MaCaulay Culkin từng được biết đến với vai nhóc Kevin trong phim Ở nhà một mình đang… nằm chờ chết vì nghiện ma túy nặng.

Theo National Enquirer, một người bạn của MaCaulay Culkin cho biết nam diễn viên này đã nghiện nặng cách đây khoảng 18 tháng, kể từ khi chia tay với bạn gái Mila Kunis.

MaCaulay Culkin đã biến ngôi nhà của mình thành một “ổ nghiện” và tiêu tốn gần 6.000 USD mỗi tháng cho ma túy.

Nam diễn viên này được cho là suýt mất mạng vì sử dụng ma túy quá liều vào năm ngoái. Một người bạn thân của anh đã qua đời vì ma túy.

Nguồn tin khẳng định với tờ National Enquirer rằng nếu không được can thiệp kịp thời MaCaulay Culkin có thể sẽ không còn sống được bao lâu nữa.


MaCaulay Culkin trong phim Ở nhà một mình (trái) và bức ảnh chụp vào tháng 2.2012 - Ảnh: Daily Mail

Trước đó, gương mặt tiều tụy, hốc hác của MaCaulay Culkin khi bị bắt gặp trên đường phố New York (Mỹ) vào tháng 2 càng khiến người ta tin hơn về việc nam diễn viên 32 tuổi này đang chết dần, chết mòn vì ma túy.

Tuy nhiên, Michelle Bega, đại diện của MaCaulay Culkin đã nhanh chóng phủ nhận những thông tin trên. Michelle Bega cho rằng đây chỉ là sự bịa đặt, vu khống và rằng MaCaulay Culkin vẫn rất khỏe mạnh.

“Thông tin trên tờ National Enquirer về việc MaCaulay Culkin nghiện ma túy hoàn toàn sai sự thật, xúc phạm đến danh dự của MaCaulay Culkin”, Michelle Bega khẳng định.

Macaulay Culkin từng được biết đến với vai diễn nhóc Kevin lém lỉnh trong bộ phim Ở nhà một mình vào năm 1990 và phần tiếp theo vào năm 1992. Tuy nhiên, thành công quá sớm đã khiến cho Macaulay Culkin nhanh chóng sa ngã, sự nghiệp tuột dốc.

Năm 2004, anh bị bắt tại Oklahoma (Mỹ) vì tàng trữ chất gây nghiện.

Ngát Ngọc

 >> Sao nhí gian nan "lột xác
>> Hết hồn với “sao” nhí
>> Kỷ lục cát-sê của sao nhí Trung Quốc
>> Các sao nhí kiếm được bao nhiêu với series phim Harry Potter?
>> Thủ lĩnh của các sao nhí
>> Chị gái Macaulay Culkin tử nạn
>> Macaulay Culkin không còn "ở nhà một mình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.