Vợ đạo diễn ngoại tình cấm chồng làm phim với Kristen Stewart

03/08/2012 15:30 GMT+7

(TNO) Trải qua vụ scandal ngoại tình ầm ĩ giữa Rupert Sanders và Kristen Stewart, người mẫu Liberty Ross, vợ của vị đạo diễn 41 tuổi đã “cấm cửa” không cho chồng mình làm phim cùng Kristen.

Theo RadarOnline, sau thời gian im hơi lặng tiếng, người mẫu Liberty Ross, vợ của đạo diễn Rupert Sanders đã quyết định lên tiếng về vụ scandal ngoại tình của chồng mình và nữ diễn viên Kristen Stewart.

Một nguồn tin cho biết Liberty Ross đã “cấm cửa” không cho chồng làm phim chung với Kristen Stewart.

Trước đó, cũng vì Rupert Sanders và Kristen Stewart hợp tác với nhau trong phim Snow White and the Huntsman mà cả hai đã phát sinh tình cảm với nhau.

Chính Liberty Ross còn hết lời khen ngợi “tình địch” của mình là “một cô gái hiện đại, cá tính, đáng yêu và thật tuyệt vời”.


Rupert Sanders và Kristen Stewart trên phim trường Snow White and the Huntsman - Ảnh: RadarOnline

Sau khi những bức ảnh thân mật của Rupert Sanders và Kristen Stewart bị phanh phui, Liberty Ross đã ghi trên Twitter rằng: “Khi những điều tồi tệ xảy ra thì những điều tốt đẹp nhất cũng mất đi”. Sau đó, cô đã xóa tài khoản Twitter.

Sau khi vụ scandal nổ ra, công chúng đã dành nhiều tình cảm cho Liberty Ross và chỉ trích Kristen Stewart một cách nặng nề.

Liberty Ross và Rupert Sanders quen nhau từ khi còn là sinh viên, đến nay họ đã có hơn 15 năm gắn bó. Cả hai có với nhau hai con là Skyla (7 tuổi) và Tennyson (5 tuổi).

Việc không hợp tác với với Kristen nữa có thể xem là điều kiện cứu vãn cuộc hôn nhân giữa Rupert Sanders và vợ nhưng lại là điều đáng tiếc cho vị đạo diễn 41 tuổi này.

Snow White and the Huntsman là bộ phim gây tiếng vang cho Rupert Sanders. Ông rất kỳ vọng sẽ tiếp tục thực hiện bộ phim này nhất là khi hãng phim Universal quyết định làm phần tiếp theo.

“Rupert đã rất kỳ vọng vào phần tiếp theo của bộ phim nhưng ông ấy cũng biết rằng hành động của mình là không thể tha thứ. Anh ấy sẽ phải nghe theo vợ để giữ hạnh phúc gia đình”, một nguồn tin cho biết.

Trong khi đó, hãng Universal đang rục rịch tuyển nhân sự thực hiện phần 2 của Snow White and the Huntsman. Họ có ý định giữ lại Kristen Stewart cho vai chính trong phim. Điều đó có nghĩa là họ phải tìm một đạo diễn khác.

Ngát Ngọc

>> Robert Pattinson và Kristen Stewart đang ở đâu?
>> Kristen Stewart chưa “lên giường” với Rupert Sanders
>> Kristen Stewart đã “cắm sừng” Robert Pattinson từ lâu?
>> Robert Pattinson dọn đồ rời khỏi nhà Kristen Stewart
>> Kristen Stewart phản bội người yêu
>> Kristen Stewart và đạo diễn ngoại tình xin lỗi Robert Pattinson
>> Kristen Stewart phản bội người tình, cặp kè đạo diễn?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.