Tại buổi khảo sát, trung tá Phạm Văn Tuyến, Đội phó CSGT Rạch Chiếc cho rằng điểm xung đột giao thông trên tiềm ẩn nguy cơ TNGT lớn do xe container từ đại lộ Đông Tây quẹo phải ra xa lộ Hà Nội với mật độ cao, nhất là ban đêm. Đội Rạch Chiếc phải cử lực lượng chốt chặn, bắn tốc độ để hạn chế tốc độ xe trước khi vào điểm giao cắt. Theo ông Nguyễn Thanh Nam, Giám đốc điều hành dự án mở rộng xa lộ Hà Nội thuộc Công ty CP đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP.HCM, hiện dự án mở rộng xa lộ Hà Nội đoạn qua nút giao thông Cát Lái vẫn đang thi công, đến cuối năm nay mới hoàn thành, có làn đường riêng ngăn cách với làn ô tô. Các đơn vị liên quan đã thống nhất tiến hành lắp đặt ngay biển báo đi chậm trên cả hai hướng xa lộ Hà Nội và đại lộ Đông Tây; sơn gờ giảm tốc tại nhánh đường từ đại lộ Đông Tây quẹo phải vào xa lộ Hà Nội; Đội CSGT Rạch Chiếc cắt cử lực lượng chốt chặn, tuần tra thường xuyên tại đây để các phương tiện lưu thông đúng tốc độ.
Tin, ảnh: Đình Mười
Bình luận (0)