Bị tố gạ tình, John Travolta “vừa ăn cướp, vừa la làng”?

05/08/2012 17:55 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên John Travolta vừa đệ đơn lên tòa án Los Angeles (Mỹ) yêu cầu nam nhân viên đã kiện ông sàm sỡ và gạ tình phải bồi thường chi phí pháp lý.

Theo Daily Mail, hôm 4.8, Marty Singer, luật sư của nam diễn viên John Travolta đã đệ đơn lên tòa án Los Angeles yêu cầu bãi bỏ vụ kiện của nam nhân viên Fabian Zanzi đối với John.


Nam diễn viên John Travolta - Ảnh: Reuters

Vào tháng 5, Fabian Zanzi đã khởi kiện John Travolta vì cho rằng bị nam diễn viên quấy rối tình dục khi anh đang làm việc trên tàu du lịch Royal Caribbean hồi năm 2009. Khi đó, John Travolta là khách VIP trên tàu này.

"Khi tôi bước vào, anh ta đột nhiên lột sạch quần áo trên người. Trong bộ dạng trần truồng, anh ta nhào đến ôm tôi và yêu cầu tôi mát xa cho anh ấy”, nam nhân viên này kể lại.

Fabian Zanzi còn cho biết John Travolta đã đề nghị trả 12.000 USD để quan hệ tình dục nhưng anh này từ chối.

Trước những cáo buộc này, đại diện của John Travolta thừa nhận nam diễn viên có xuất hiện trên tàu nhưng không hề xảy ra chuyện sàm sỡ hay gạ tình.

Chính vì thế, phía John Travolta yêu cầu bãi bỏ vụ kiện và buộc Fabian Zanzi phải trả lệ phí luật sư cho họ.

Trước đó, hai nhân viên mát xa khác (không rõ danh tính) cũng đã đâm đơn tố cáo John Travolta quấy rối họ và đòi bồi thường 2 triệu USD.

John Travolta đã kết hôn với nữ diễn viên Kelly Preston từ năm 1991 và có hai con trai chung. Tuy nhiên, nam tài tử này thường xuyên bị nghi ngờ về giới tính. Thậm chí, ông từng dính tin đồn tình cảm với nam tài tử Tom Cruise.

Ngát Ngọc

>> John Travolta quấy rối tình dục ?
>> Kỷ niệm gia đình John Travolta
>> John Travolta tặng tiền từ thiện cho các nạn nhân bị lốc xoáy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.