Ca sĩ “quái đản” xứ Hàn gây sốt trên Youtube

06/08/2012 18:41 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ K-pop xứ Hàn, Park Jae-Sang với nghệ danh Psy "quái đản" đang gây sốt trên internet khi có trên 15 triệu lượt người xem video clip ca khúc Gangnam Style của anh trên Youtube.

(TNO) Nam ca sĩ K-pop xứ Hàn, Park Jae-Sang, với nghệ danh Psy "quái đản" đang gây sốt trên internet khi có trên 15 triệu lượt người xem video clip ca khúc Gangnam Style của anh trên Youtube.

Trong video clip bài hát Gangnam Style (xem video clip tại địa chỉ: https://www.youtube.com/watch?v=9bZkp7q19f0), thuộc album thứ 6 của mình, Psy “quái đản” thể hiện nhiều kiểu nhảy độc đáo, được gọi là “vũ điệu ngựa phi”, cùng với những cảnh quay ấn tượng, AFP đưa tin ngày 6.8.

AFP cho biết nhiều người hâm mộ trên thế giới đã tạo ra nhiều bản sao của Gangnam Style và chia sẻ các video trên trang Youtube.

Trong suốt ba tuần qua, bài hát Gangnam Style liên tục đứng đầu trong các bảng xếp hạng bài hát lớn ở Hàn Quốc và nhiều lượt người ở Mỹ, Canada, Phần Lan, New Zealand và Đan Mạch đã tải bài hát này thông qua cửa hàng iTunes, theo AFP.

 Ca sĩ “quái đản” xứ Hàn gây sốt trên Youtube

 Ca sĩ “quái đản” xứ Hàn gây sốt trên Youtube
Một số cảnh trong video clip ca nhạc Gangnam Style của ca sĩ Psy “quái đản” - Ảnh chụp từ màn hình video Youtube

Psy “quái đản” cho biết phong cách biểu diễn của anh "hơi điên dại và hài hước" nhưng không “lố bịch”.

Giải thích về ý nghĩa của bài hát gây sốt này, Psy “quái đản” cho AFP biết Gangnam là một quận ở thủ đô Seoul của Hàn Quốc với nhiều người giàu có sinh sống tại đây.

Và anh muốn dùng bài hát Gangnam Style để gửi một thông điệp: hãy thu hẹp khoảng giữa giàu và nghèo trong xã hội Hàn Quốc.

Phúc Duy

>> Google sẽ lập kênh YouTube cho K-Pop
>> K-pop lấn sân sang game
>> Xôn xao vụ nhóm T-ara khai trừ một thành viên
>> Nhóm T-ara từ chối hợp đồng tài trợ "triệu đô 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.