Vietjet Air: Không cho tiếp viên mặc bikini như vừa qua nữa

09/08/2012 13:58 GMT+7

(TNO) Trao đổi với Thanh Niên Onlin e hôm nay 9.9, đại diện hãng hàng không Vietjet Air cho biết mức phạt 20 triệu đồng mà Thanh tra Cục Hàng không áp dụng phạt hãng bay này vì cho tiếp viên ăn mặc mát mẻ nhảy múa trên máy bay là nặng.

>> Vụ biểu diễn bikini trên máy bay: Vietjet Air bị phạt 20 triệu đồng
>> VietJet Air nói về clip "ăn mặc mát mẻ nhảy múa trên máy bay
>> Vietjet Air mở đường bay TP.HCM - Nha Trang

 vietjet air
Tiếp viên ăn mặc mát mẻ nhảy múa trên máy bay - Ảnh: Vietjet Air cung cấp

Theo đại diện hãng này, việc cho tiếp viên mặc trang phục bikini nhảy múa trên máy bay trong chuyến khai trương tuyến bay mới TP.HCM - Nha Trang chỉ để nâng cao chất lượng phục vụ hành khách nhưng không ngờ bị “tuýt còi”.

Cũng theo hãng hàng không này, việc cho tiếp viên ăn mặc mát mẻ, nhảy múa trên máy bay không còn là điều mới mẻ ở thế giới. Việc Vietjet Air cho tiếp viên ăn mặc mát mẻ nhảy múa trên máy bay là điều mới ở Việt Nam, lại chưa xin phép cơ quan chức năng nên phải chịu án phạt.

"Đây là chuyến bay khai trương tuyến bay đến thành phố biển Nha Trang, lại vào buổi tối nên hãng có ý tưởng để tiếp viên ăn mặc giống trang phục trên bãi biển, tạo sự thoải mái, thư thái cho hành khách", đại diện Vietjet Air cho hay.

Đại diện Vietjet Air cũng cho biết, trong thời gian tới cũng sẽ triển khai một số hình thức nâng cao chất lượng dịch vụ trong chuyến bay khai trương tuyến bay TP.HCM - Hải Phòng. “Nhưng chắc chắn không cho tiếp viên mặc bikini như vừa qua nữa”, đại diện Vietjet Air khẳng định.

Dù than phạt nặng nhưng đại hiện Vietjet Air cũng cho biết, sẽ nộp phạt đầy đủ khi nhận được  quyết định phạt của Thanh tra Cục Hàng không.

Đến trưa 9.8, hãng này cho biết vẫn chưa nhận được quyết định phạt của Thanh tra Cục hàng không.

Lê Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.