Bắt kẻ 3 lần ném mìn tự tạo vào nhà người khác

11/08/2012 03:30 GMT+7

Ngày 10.8, Công an H.Từ Liêm (Công an TP.Hà Nội) cho biết, đã bắt giữ được Thiều Văn Hiếu (22 tuổi, ở xã Đội Bình, H.Ứng Hòa) do có liên quan tới vụ ném mìn vào nhà anh Nguyễn Văn Tuất (30 tuổi, ở thôn Phú Mỹ, xã Mỹ Đình, H.Từ Liêm).

Theo tài liệu điều tra, do mâu thuẫn với anh Tuất trong việc bán hàng, nhiều lần Hiếu đã tìm cách va chạm để dằn mặt anh Tuất nhưng không thành. Khoảng 1 giờ ngày 10.8, Hiếu cầm theo gói mìn tự tạo bọc trong túi ni lông rồi lấy xe máy phóng tới trước cửa quán ăn nhà anh Tuất. Khi cách quán chừng 2 m, Hiếu dừng xe, rút bật lửa trong người ra châm ngòi nổ rồi ném vào cửa hàng anh Tuất và bỏ chạy. Khoảng 15 giây sau, một tiếng nổ lớn vang lên.

Tại cơ quan công an, Hiếu khai nhận số thuốc nổ dùng để làm mìn tự chế được đặt mua của một thanh niên ở Bắc Giang với giá 150.000 đồng. Tiến hành khám cửa hàng của Hiếu, Công an H.Từ Liêm đã phát hiện, thu giữ 3 gói thuốc nổ, 5 kíp nổ và nhiều dây nổ cháy chậm. Được biết, ngoài lần ném mìn này, trước đó Hiếu đã từng 2 lần ném mìn tự tạo vào quán nhà anh Tuất để trả thù. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.