Văn Mai Hương mạo hiểm vì Đồ Rê Mí

12/08/2012 15:20 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ trẻ Văn Mai Hương sẽ có màn "bay" từ trên cao xuống chỉ với một chiếc vòng trong màn trình diễn cùng các thí sinh Đồ Rê Mí 2012 ở đêm chung kết diễn ra tối nay 12.8.

(TNO) Nữ ca sĩ trẻ Văn Mai Hương sẽ có màn "bay" từ trên cao xuống chỉ với một chiếc vòng trong màn trình diễn cùng các thí sinh Đồ Rê Mí 2012 ở đêm chung kết diễn ra tối nay 12.8.

Văn Mai Hương cho biết chưa bao giờ cô dám mạo hiểm như thế. Tuy nhiên, sau nhiều ngày tập luyện với độ cao, nữ ca sĩ trẻ đã dần quen và còn thấy vô cùng thú vị.




Văn Mai Hương sẽ có màn biểu diễn bay từ trên cao xuống để hòa giọng cùng các thí sinh Đồ Rê Mí

Trong đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào 20 giờ tối nay 12.8, Văn Mai Hương sẽ thể hiện ca khúc Hãy mỉm cười cùng các thí sinh Đồ Rê Mí.

Á quân Vietnam Idol 2010 nói: “Hãy mỉm cười là một ca khúc không quá người lớn, không quá trẻ con và mang một thông điệp rất dễ thương. Hương tin rằng khi các em hát ca khúc Hãy mỉm cười sẽ mang đến sự bất ngờ dành cho khán giả”.

Cô cũng chia sẻ từ khi theo dõi chương trình đã rất thích bé Nhật Tiến, cậu bé gây xúc động với ca khúc Gặp mẹ trong mơ nên ngay khi được mời làm ca sĩ khách mời, Văn Mai Hương đã… tranh thủ bắt chuyện với cậu bé này.


Văn Mai Hương chọn ca khúc Hãy mỉm cười để hát cùng các thí sinh nhí

Ngoài Văn Mai Hương, đêm chung kết Đồ Rê Mí 2012 còn có sự tham gia của ca sĩ Đức Tuấn, Minh Thư và Phương Thanh.

Từng là một trong những người hướng dẫn các thí sinh Đồ Rê Mí ở vòng thi nhạc kịch, ca sĩ Đức Tuấn chia sẻ: “Điều làm tôi bất ngờ chính là sự năng động, hoạt bát, nhanh nhạy, nắm bắt kịch bản rất mau lẹ của các bé. Khi tôi gặp, các bé mới đọc kịch bản được hai ngày nhưng có thể nói các cô bé, cậu bé Đồ Rê Mí có một sự nhạy cảm đặc biệt với âm nhạc”.

Anh cũng không quên kỷ niệm cùng các cô cậu nhóc dễ giận hờn, mau nước mắt mà dễ lại quên ngay.


"Chị Chanh" sẽ có mặt cùng các bé trong đêm chung kết


Đức Tuấn cũng góp mặt

Ca sĩ Phương Thanh cho biết: “Trong đêm chung kết, tôi sẽ biểu diễn cùng hai cháu Đồ Rê Mí bài hát Rock Sài Gòn. Đây là ca khúc từng được nhóm MTV biểu diễn cách đây mấy năm nhưng lời bài hát thể hiện tình cảm và vẻ đẹp của Sài Gòn, có những câu hát như Nhớ mãi nhớ mãi Sài Gòn dấu yêu, mùa hoa phượng nở thắm tươi khắp trời. Đó là những hình ảnh và tình cảm đẹp mà theo tôi, các cháu cần được nuôi dưỡng”.

Chuyện thí sinh nhí hát nhạc “người lớn”

Một trong những yếu tố gây tranh cãi trong chương trình Đồ Rê Mí năm nay chính là việc các thí sinh nhí chọn hát những bài hát của “người lớn” và cách ăn mặc quá “già” so với tuổi của mình như bé Bảo Trân với Rock con diều, bé Gia Linh với Bạch Đằng Giang

Về vấn đề này, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ: “Theo tôi cần hiểu rõ cụm từ bài hát “người lớn” ở đây là gì. Nếu bài hát đó có nội dung ca ngợi con người, đất nước và cuộc sống thì cho các cháu thể hiện là hoàn toàn tốt chứ”.


Bảo Trân cực "ngầu" trong phần thi hát Rock con diều

“Tôi rất mong những năm tới chương trình Đồ Rê Mí sẽ có nhiều hơn những bài hát hồn nhiên trẻ thơ, đừng cho các em làm người lớn sớm quá, mong các em được hát nhạc Việt Nam nhiều hơn. Muốn vậy thì còn cần cả nỗ lực của các nhạc sĩ Việt Nam nữa, chứ nhìn các em chỉ hát những bài hát cũ mà thấy tội quá!”, Phương Thanh nói.


Các thí sinh chuẩn bị trang phục cho đêm chung kết

Tất cả đã sẵn sàng


Chủ nhân của các giải thưởng vẫn còn bỏ ngỏ

Thiên Hương
Ảnh: M.C

>> Chung kết Đồ Rê Mí 2012
>> Tùng Dương truyền "bí kíp" cho các ca sĩ nhí "Đồ Rê Mí
>> Đồ Rê Mí 2012" vào chung kết 3
>> Đồ Rê Mí 2012: Đáng yêu hơn khi không hát nhép
>> Thí sinh Đồ Rê Mí múa võ, múa bụng trên sân khấu
>> Đồ Rê Mí mùa thứ 6 lên sóng VTV3
>> Cuộc thi Đồ Rê Mí 2012: Trấn Thành ngồi “ghế nóng” thay Xuân Bắc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.