Vụ con tống tiền mẹ: Bắt khẩn cấp 2 tài xế xe ôm

13/08/2012 13:49 GMT+7

(TNO) Ngày 13.8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp Nguyễn Ngọc Hưng (49 tuổi) và Nguyễn Hoàng Anh (26 tuổi) cùng ngụ TP.Biên Hòa để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.

>> Tạm giữ nghi can tống tiền mẹ ruột

Như chúng tôi đã đưa tin, ngày 11.8, bà Đặng Thị Diên (44 tuổi, ngụ H.Trảng Bom) liên tục nhận được tin nhắn đe dọa nếu không đưa 120 triệu đồng chuộc con trai H.M.Đ. (14 tuổi) thì tính mạng Đ. sẽ gặp nguy hiểm. Do Đ. đã bỏ nhà đi nhiều ngày trước đó, lo sợ, nên tối cùng ngày, bà Diên đã vay 100 triệu đồng mang đến ngã tư Amata (P.Tân Hiệp, TP.Biên Hòa) để giao, đồng thời mật báo với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội.

Khoảng 23 giờ ngày 11.8, bà Diên bỏ tiền vào thùng rác gần trụ điện cao thế tại ngã tư Amata như tin nhắn tống tiền yêu cầu. Một lúc sau, thì chính Đ. đã cùng với Hưng và Anh xuất hiện lấy tiền thì bị bắt. Đ. được đưa về cơ quan công an, còn Hưng và Anh được thả đi với lý do chỉ là tài xế xe ôm.

Tuy nhiên, theo điều tra, trước đó, Đ. đã có bàn bạc với Hưng và Anh tìm cách tiếp cận khu vực bà Diên giao tiền để lấy số tiền trên chia nhau.

Hiện Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.

Kim Cương

>> Bắt kẻ tống tiền và 2 tên trộm
>> Truy tố kẻ chuyên dùng clip sex tống tiền
>> Khởi tố, bắt giam 2 nghi phạm tống tiền doanh nghiệp
>> Dùng chứng cứ “nhạy cảm” tống tiền nhà sư
>> Lật tẩy một màn kịch tống tiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.