“Lấy chồng người ta” được mời dự LHP Toronto

16/08/2012 09:10 GMT+7

(TNO) Đạo diễn Lưu Huỳnh sáng nay 16.8 cho biết, bộ phim Lấy chồng người ta đã chính thức nhận được lời mời tham gia Liên hoan phim (LHP) quốc tế Toronto lần thứ 37 năm 2012.

(TNO) Bộ phim Lấy chồng người ta đã chính thức nhận được lời mời tham gia Liên hoan phim (LHP) quốc tế Toronto lần thứ 37 năm 2012. Đạo diễn Lưu Huỳnh chia sẻ tin tức này vào sáng nay 16.8.

Tiếp nối thành công của bộ phim Hotboy nổi loạn… tại LHP Toronto lần thứ 36 năm 2011, Lấy chồng người ta - bộ phim điện ảnh Việt Nam được kỳ vọng nhất năm 2012 của đạo diễn Lưu Huỳnh - đã được ban tổ chức trực tiếp gửi lời mời tranh tài tại sự kiện điện ảnh uy tín này.

Theo đó, Lấy chồng người ta được ngỏ lời góp mặt tại hạng mục Contemporary World Cinemas (Điện ảnh đương đại thế giới) đồng thời tham gia tranh giải People’s Choice Award  (Giải thưởng do khán giả bình chọn).

 
Bộ ba Thái Hòa, Đinh Y Nhung và Huy Khánh (từ trái sang) trong hình ảnh quảng bá cho bộ phim Lấy chồng người ta - Ảnh do hãng phim cung cấp

Đây cũng là lần đầu tiên một bộ phim của Việt Nam với vốn đầu tư tư nhân được mời tham gia tranh giải thưởng quan trọng nhất dành cho phim truyện tại LHP quốc tế lớn này.

Trước đó, năm 2011, Hotboy nổi loạn… chỉ tham gia trình chiếu và dự tranh hạng mục Discovery Programme - giải phim dành cho những tác phẩm hấp dẫn của các đạo diễn triển vọng trên toàn thế giới.

Hiện tại, thông tin về phim Lấy chồng người ta (tựa đề tiếng Anh là In The Name of Love) đã xuất hiện trên website chính thức của LHP quốc tế Toronto lần thứ 37.

Bộ phim được các chuyên gia của LHP đánh giá là một chuyện tình tay ba mang hơi hướm của những bi kịch truyền thuyết Hy Lạp.

Theo lịch trình của LHP, dự kiến đầu tháng 9, đoàn phim Lấy chồng người ta sẽ lên đường sang Toronto (Canada) tham dự sự kiện diễn ra từ ngày 6 - 16.9 này.

Lấy chồng người ta kể về cuộc đời đầy sóng gió của đôi vợ chồng trẻ Khánh (Huy Khánh) và Lụa (Đinh Y Nhung). Sự khao khát có một đứa con của hai vợ chồng đã đẩy cuộc sống gia đình đang yên ấm, hạnh phúc của họ đến khủng hoảng, tuyệt vọng và thổi bùng ngọn lửa hận thù trong "người thứ ba" là Linh (Thái Hòa).

Bộ phim Lấy chồng người ta đã được thay đổi thời điểm công chiếu, chính thức là vào ngày 21.9, sớm gần một tháng so với dự kiến ban đầu là vào tháng 10.2012.

Hiền Nhi

>> Hé lộ hậu trường “Lấy chồng người ta”
>> Đạo diễn Lưu Huỳnh và "Lấy chồng người ta

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.