Robert Pattinson kiên quyết không “bán” chuyện đời tư

16/08/2012 14:10 GMT+7

(TNO) Sau scandal ngoại tình của cô bạn gái Kristen Stewart, cả báo giới lẫn người hâm mộ như “nín thở” chờ câu trả lời của Robert Pattinson trong chương trình Good Morning America hôm 15.8. Tuy nhiên, tất cả đều phải thất vọng.

Xuất hiện trong chương trình Good Morning America, nam diễn viên Robert Pattinson tỏ ra rất giỏi… né tránh.

Mặc dù, người dẫn chương trình Stephanopoulos khéo léo dẫn dắt câu chuyện vào vụ scandal “bị cắm sừng” của Robert: “Mọi người rất muốn biết anh đã làm gì? Chuyện gì đã xảy đến trong cuộc sống riêng của anh?”.

Chàng diễn viên này vẫn rất tỉnh táo. Anh cầm hộp ngũ cốc yêu thích hiệu Cinnamon Toast Crunch và nói: “Người hâm mộ rất đáng yêu. Nhưng tôi muốn các fan của tôi biết rằng ăn một bát ngũ cốc Cinnamon Toast Crunch chỉ có 30 calo thôi, không béo đâu”.
 

 
Robert Pattinson xuất hiện trong chương trình Good Morning America - Ảnh chụp màn hình


Anh rất giỏi né tránh những câu hỏi về vụ scandal "cắm sừng" - Ảnh chụp màn hình

Robert Pattinson cũng nói thêm: “Tôi không muốn nói về những chuyện không đúng chủ đề. Tôi chưa bao giờ muốn bán rẻ cuộc sống riêng tư của mình. Tôi chỉ đến đây để nói chuyện về dự án phim của mình thôi”.

Trước thái độ kiên quyết của Robert Pattinson, người dẫn chương trình Stephanopoulos cũng biết rằng không thể khai thác thêm điều gì về đời sống riêng tư của anh chàng này.

Chàng “ma cà rồng” của Chạng vạng còn cho biết cuộc sống của nghệ sĩ trong làng giải trí chẳng khác nào như “ngồi trên tàu lượn siêu tốc hay chơi trò mạo hiểm trong công viên”. “Bạn có thể sẽ phát điên lên một khi đã bước chân vào”, Robert Pattinson nói.

Không chỉ tham gia chương trình Good Morning America, Robert Pattinson còn xuất hiện trong chương trình Showbiz Tonight với bộ trang phục rất giản dị.

 
Robert Pattinson trong chương trình Showbiz Tonight - Ảnh: chụp màn hình

Trong Showbiz Tonight, người dẫn chương trình Jon Stewart cũng đã đề cập tới tin đồn Robert thường xuyên mượn rượu để giải sầu kể từ khi bị bạn gái phản bội.

Tuy nhiên, nam diễn viên này nói: “Kể từ khi tham gia vào bộ phim Twilight tập đầu tiên, tôi đã phải đương đầu với rất nhiều những tin đồn nhảm nhí như thế".

Robert Pattinson còn khẳng định anh thật sự rất ổn vào lúc này. Sự xuất hiện của Robert Pattinson trong cả hai chương trình Good moring AmericanShowbiz Tonight đều nhằm quảng bá cho Cosmopolis, bộ phim mới nhất của anh.

 Ngát Ngọc

>> Robert Pattinson xuất hiện sau scandal bị “cắm sừng”
>> Robert Pattinson và Kristen Stewart đang ở đâu?
>> Robert Pattinson muốn mặt đối mặt với “tình địch”
>> Kristen Stewart đã “cắm sừng” Robert Pattinson từ lâu?
>> Robert Pattinson dọn đồ rời khỏi nhà Kristen Stewart
>> Kristen Stewart và đạo diễn ngoại tình xin lỗi Robert Pattinson
>> Robert Pattinson quá “đắt show” 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.