Bản quyền ca khúc được chi trả đầy đủ

18/08/2012 03:26 GMT+7

Tập 1 vòng Đối đầu của chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2012 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 10 ngày 19.8 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình VN.

 Bản quyền ca khúc được chi trả đầy đủ
Bùi Anh Tuấn trong ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu -  Ảnh: L.V.P.H

Trong vòng thi này, 7 cặp thí sinh của 4 đội Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Trần Lập trình diễn các tiết mục song ca. Sau mỗi phần thi, sẽ có 1 thí sinh được chọn vào vòng live show và 1 thí sinh phải ra về. Các HLV đều đưa ra nhận xét và sự lựa chọn của mình nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Chính HLV của cặp thí sinh sẽ đưa ra quyết định cuối cùng để chọn ai. Kết thúc vòng Đối đầu, sẽ có 7 thí sinh bước tiếp vào vòng live show.

Riêng về tiền bản quyền các ca khúc trong cuộc thi này mà báo chí vừa lên tiếng, hôm qua đại diện đơn vị tổ chức là Công ty Cát Tiên Sa cho biết, tất cả những bài hát do thí sinh lựa chọn và VTV sẽ thống kê, chi trả đầy đủ. Về trường hợp bài hát Nơi tình yêu bắt đầu (chưa chính thức phát hành) mà thí sinh Bùi Anh Tuấn trình bày trong chương trình, BTC và nhóm ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã làm việc với tác giả Tiến Minh. Hiện tại, tác giả đã đồng ý để Bùi Anh Tuấn sử dụng ca khúc ngoài cuộc thi và cả phát hành album.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.